Sách - Ngày Xửa Ngày Xưa Có Một Trái Tim Vụn Vỡ

Mã sản phẩm: 8935325020773
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
127.200₫ Giá cũ: 159.000₫ Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Ngày Xửa Ngày Xưa Có Một Trái Tim Vụn Vỡ

Tác giả Stephanie Garber
Dịch giả Châu Minh
Thể loại Lãng mạn, kỳ ảo
Kích thước 14.5x20.5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu VIVABOOKS
Giá bìa 159.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường: 1 Bookmark random
- Bản đặc biệt: 1 Bookmark random + 1 Postcard
Mã code 8935325020773
Mã ISBN 9786044015866
Loại bìa Bìa mềm, cán kim tuyến
Số trang 408 trang
Ngày phát hành 12/06/2024

NOTE: Các bạn ơi, khi nhận hàng hãy quay video bóc hàng nha. Để chúng mình có thể hỗ trợ được các bạn trong các trường hợp đổi hoặc tư vấn được tốt nhất nè, cảm ơn các bạn nhiều ạ!

* * *
Giới thiệu sách:

NGÀY XỬA NGÀY XƯA CÓ MỘT TRÁI TIM VỤN VỠ xuất bản lần đầu vào tháng 9/2021 tại Mỹ, tính đến đầu năm 2024 đã được chuyển ngữ sang gần 30 thứ tiếng và có hơn 70 phiên bản khác nhau được phát hành trên toàn thế giới với những thành tích đáng kể:
#1 New York Times bestseller
#5 BXH Tiểu thuyết giả tưởng đen tối cho thanh thiếu niên trên Amazon
#8 BXH Sách lãng mạn huyền bí dành cho thanh thiếu niên trên Amazon

Nội dung:
Nàng Evangeline Fox vốn tin tưởng vào hạnh phúc vĩnh hằng. Cho đến khi nàng hay tin chân ái đời mình đã cùng ai khác lập hôn, ảo mộng của nàng cũng từ đó tan vỡ.
Mong muốn ngăn trở đám cưới và hàn gắn trái tim vụn vỡ, Evangeline lập khế ước với Hoàng tử Trái Tim quyến rũ mà tàn độc. Hoàng tử chấp nhận ban cho nàng ước nguyện, đổi lại, hắn yêu cầu nàng phải hy sinh ba nụ hôn với ba kẻ hoàn toàn xa lạ.
Nhưng sau nụ hôn giao hẹn đầu tiên, Evangeline hiểu rõ, mặc cả với Thần Mệnh bất tử là một canh bạc vô cùng hiểm ác, bởi Hoàng tử Trái Tim còn đòi hỏi nhiều hơn những gì nàng đã cam kết. Liệu những kế hoạch quỷ quyệt của hắn sẽ dẫn nàng đến với hạnh phúc trường cửu hay bi kịch đau đớn?
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.