Sách - Minh Triết Về Nỗi Sợ - Một Góc Nhìn Sau Đại Dịch

Mã sản phẩm: 8935325021879
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
109.000₫

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Minh Triết Về Nỗi Sợ - Một Góc Nhìn Sau Đại Dịch

Tác giả Mikki Willis
Dịch giả Sophie
Thể loại Tâm lý học
Kích thước 13x20 cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu Tủ Sách Chữa Lành - Skybooks
Giá bìa 109.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark
Mã code 8935325021879
Mã ISBN 9786044920238
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248 trang
Ngày phát hành 31/07/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Hãy để tri thức và trực giác sáng suốt của bạn chiến thắng nỗi sợ!

Đại dịch xảy ra, cả thế giới sợ hãi.
Một mạng xã hội đột ngột biến mất, cả thế giới tán loạn.
Một người khoe thu nhập cao ngất ngưởng, rất nhiều người lo âu.

Nếu như vào những thế kỷ trước con người chìm trong sợ hãi vì thiếu thông tin, thì con người ở thế kỷ 21 sợ hãi vì quá tải và nhiễu loạn thông tin. Với internet, những kẻ thao túng đã tạo ra rất nhiều nỗi sợ phi lý, đẩy những những con người đang ngơ ngác và bất an vào bể thông tin hỗn loạn, làm tê liệt khả năng tự giải quyết vấn đề của họ, rồi lại tung ra chiếc phao cứu trợ giả để họ bám víu vào.

Vậy chúng ta có thể học được gì sau đại dịch, sau những vụ lừa đảo, sau sự cố mất mạng toàn cầu, hay bất cứ khi nào có một điều gì đó dấy lên trong ta cảm giác sợ hãi, bất an?

Trong cuốn sách “Minh triết về nỗi sợ: Một góc nhìn sau đại dịch”, nhà hoạt động xã hội Mikki Willis sẽ cho bạn một góc nhìn khác về nỗi sợ.

Đối lập với "sợ hãi" không phải là "dũng cảm", mà là "thông thái". Bởi vì sợ hãi là sự thiếu vắng của minh triết. Khi một người càng có hiểu biết về lĩnh vực nào đó, họ sẽ càng bớt đi nỗi sợ hãi, định kiến về lĩnh vực đó.

Trong Hiến pháp của người Tây Ban Nha, họ đặc biệt tuyên bố rằng “biết chữ” là điều kiện tiên quyết cho nền dân chủ. “Biết chữ” không có nghĩa là có khả năng đọc bảng tin trên Twitter mà là khả năng hình thành một câu hỏi độc lập, tạo ra một giả thuyết độc lập, đi ra ngoài và tìm kiếm thông tin để kiểm tra điều đó.

Từ “Minh triết về nỗi sợ”, từ những câu chuyện trong đại dịch, chúng ta sẽ “biết chữ” thêm bằng việc rèn luyện khả năng tách biệt khỏi đám đông, tự quan sát, đặt vấn đề, phản biện, đưa ra quyết định và bảo vệ bản thân. Và quan trọng nhất, sau cùng hãy luôn tin tưởng và yêu thương bản thân, để dù có đưa ra lựa chọn nào thì sự hài lòng từ nội tâm vẫn to lớn hơn nỗi ân hận và tiếc nuối.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.