Sách - Nơi Những Giấc Mơ Không Bao Giờ Kết Thúc

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Những Giấc Mơ Không Bao Giờ Kết Thúc
Tác giả t.hờ
Thể loại Sách tô màu
Kích thước 25x25cm
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 135.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường: 01 postcard 2 mặt bồi cứng
- Bản đặc biệt:
+ 02 bookmark nam châm
+ 01 postcard 2 mặt bồi cứng + Chữ ký tác giả
Mã code 8935325017520
Mã ISBN 9786044776569
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 104 trang
Ngày phát hành 9.12.2023
* * *
Giới thiệu sách:
Ước mơ của cậu là gì?
Là thi đỗ vào trường đại học yêu thích? Là kiếm được một công việc với mức lương cao? Là được đi du lịch vòng quanh thế giới? Hay chỉ đơn giản là có một ngày cuối tuần thảnh thơi?
Ước mơ thì ai cũng có thôi, thế nhưng ít ai có thể nuôi dưỡng ước mơ mình cho tới khi nó trở thành sự thật. Không phải chúng ta không có khả năng mà là vì chúng ta đã để ước mơ ngủ quên quá lâu trong hiện thực cuộc sống đến mức nó bị chôi vùi…
Rồi khi cảm thấy hoang mang vô định về mục tiêu cuộc đời, người ta than thở về “chênh vênh tuổi 20, tuổi 30,…” nhưng thực tế tuổi nào mà chẳng chênh vênh. Thậm chí cảm giác chông chênh ấy còn đến theo từng chu kỳ và lặp lại như một vòng tròn luẩn quẩn mà chúng ta không còn cách nào khác ngoài cầu xin phép mầu từ một đấng vĩ đại.
Nhưng cậu biết không? Trước khi chờ đợi phép mầu từ các đấng vĩ đại linh nghiệm, bản thân cậu cũng đã có thể tạo nên phép mầu cho chính mình khi tự nuôi dưỡng ước mơ. Bởi một khi đã thấy được đích đến thì dù cho bị cả thế giới chống lại, cậu vẫn có thể can đảm mà thách thức: “Try me!”
Nếu mình có được cơ hội trò chuyện cùng cậu qua những trang sách này thì hãy tin rằng vũ trụ không mang mình đến để giúp cậu tìm kiếm hay hoàn thiện ước mơ, vì bản thân cậu thừa sức làm được điều đó. Mình được gửi đến là để cùng cậu đánh thức giấc mơ đang ngủ quên của cậu, một lần nữa.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.