Sách - Những Ngày Nhỏ Xíu

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Những Ngày Nhỏ Xíu
Tác giả Ming Shi
Thể loại Sách tô màu
Kích thước 25 x 25 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 120.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark 2 mặt bồi cứng (kẹp bên trong sách)
Mã code 8935325025440
Mã ISBN 9786044966687
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 84
Ngày phát hành 6.1.2025
* * *
Giới thiệu sách:
Ngày còn bé, ai cũng đã từng ôm những giấc mơ đẹp đến nhường nào. Thế nhưng, khi trưởng thành rồi, chúng ta lại quên mất mình đã là từng là một đứa trẻ với vô vàn ước mơ.
"Những điều nhỏ xíu", cuốn sách tiếp theo của tác giả Ming Shi, tiếp tục mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc thông qua những nét vẽ dễ thương. Cuốn sách này chính là cánh cửa mở lối về những ngày thơ ấu trong trẻo, nơi từng trang sách tựa một bức tranh ký ức để bạn tự tay tô điểm.
Những mùi hương quen thuộc từ bữa cơm mẹ nấu, dáng lưng bố mỗi chiều tan ca, hay những buổi chiều tụ tập bên lũ bạn kể nhau nghe giấc mơ lớn đều được tái hiện sống động. Không chỉ khơi dậy những khoảnh khắc hồn nhiên, cuốn sách còn nhắn nhủ dịu dàng rằng, dù hành trình trưởng thành có nhiều thử thách, vũ trụ vẫn luôn yêu thương và dìu dắt chúng ta.
"Dù trưởng thành chẳng dễ dàng chút nào, nhưng bằng một cách nào đó, tớ luôn tin rằng thế giới vẫn đang âm thầm yêu thương tớ"
Qua 84 trang sách, bạn không chỉ tái hiện ký ức mà còn chữa lành tâm hồn, tìm thấy sự an yên giữa nhịp sống vội vã. Những ngày nhỏ xíu là món quà ý nghĩa dành cho những ai muốn giữ mãi tuổi thơ trong tim và tiếp thêm hy vọng trên hành trình phía trước. Hy vọng mỗi chúng ta khi trưởng thành, đều trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.