Chính sách đổi trả

QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐƠN ĐỔI/TRẢ NHÀ SÁCH AZ VIỆT NAM

Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng trực tuyến tại azvietnam.vn

Quý khách vui lòng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà sách azvietnam.vn qua số điện thoại : 0964.484.633 hoặc Email : bophanbanle@azbooks.vn ngay khi:

+ Kiện hàng giao tới bên ngoài có dấu hiệu hư hại , sản phẩm bên trong trầy xước ,gãy bìa, rách, móp méo, ướt , bể vỡ...trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

+ Sản phẩm giao tới bị sai hàng hoặc thiếu hàng trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

Azvietnam.vn hỗ trợ Quý khách có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ xử lý các đơn hàng này cho Quý khách  đối với những sản phẩm gặp phải các vấn đề như quy định bên dưới.

1. Các trường hợp yêu cầu đổi trả

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm..)
  • Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)
  • Chất lượng hàng hóa kém, hư hại do vận chuyển.
  • Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu.

2. Điều kiện đổi trả
Nhà Sách Azvietnam.vn hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
  • Sản phầm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin đối chứng theo yêu cầu (mục 3).

3. Quy trình đổi trả

  • Quý khách vui lòng thông tin đơn hàng cần hỗ trợ đổi trả theo Hotline: 0964.484.633 hoặc Email : bophanbanle@azbooks.vn với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng " Mã đơn hàng".
  • Quý khách cần cung cấp đính kèm thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại sau:

+ Video clip quay rõ các mặt của kiện hàng trước khi khui để thể hiện tình trạng của kiện hàng.

+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.

+ Video quay rõ nét , không mờ , nhoè, thể hiện đầy đủ thông tin mã đơn hàng và quay cận cảnh lỗi của sản phẩm.

+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.

+ Hình chụp tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng, bao bì), đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm (móp méo, ướt, rách...)

+ Hình chụp tình trạng sản phẩm bên trong, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và để có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, nhà sách azvietnam.vn xin được từ chối hỗ trợ.

STT

Nội dung

Cách thức giải quyết

1

Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..)

Nhà Sách Az có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm

Nhà Sách Az hết hàng→ Hoàn tiền hoặc quý khách có thể đổi sang lựa chọn sản phẩm khác có giá tương đương hoặc cao hơn.

Đổi/trả không thu phí

2

Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)

Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.

Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng.

Đổi /trả không thu phí

3

Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu.

 Không hỗ trợ đổi/ trả

 

4

Sản phẩm hỏng do quý khách

Không hỗ trợ đổi/ trả

5

Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển

Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline: 0964.484.633 hoặc Email : bophanbanle@azbooks.vn để được hỗ trợ.

 

4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về nhà sách azvietnam.vn

Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có).

  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
  • Quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
  • Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về cho nhà sách.
  • Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại/email.

Lưu ý khác:

Các sản phẩm được mua hoặc tặng kèm theo trong tất cả các chương trình khuyến mại không thể đổi.

5. Thời gian hoàn tiền

Quý khách liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0964.484.633 hoặc Email: bophanbanle@azbooks.vn để được hỗ trợ.Bottom of Form

Cảm ơn Quý Khách đã ủng hộ, chúc Quý Khách một ngày mua sắm vui vẻ!