Sách - Hoàng Tử Bé - Phiên Bản TÔ MÀU Văn Hóa Việt Nam

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Hoàng Tử Bé - Phiên Bản TÔ MÀU Văn Hóa Việt Nam
Vẽ minh họa: Hà Trang (Tahtag)
Biên soạn: Ban biên tập Bookland
Kích thước 24 x 19 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bookland
Giá bìa 129.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường:
- Bản đặc biệt: Móc khóa Hoàng Tử Bé
Mã code 8935325028175
Mã ISBN 9786044086491
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 60
Ngày phát hành 11/6/2025
* * *
Giới thiệu sách:
“Hoàng Tử Bé - Phiên bản tô màu Văn hóa Việt Nam” - Sự kết hợp đặc biệt giữa câu chuyện cổ tích mang tính triết học dành cho độc giả ở mọi lứa tuổi và phiên bản minh họa mang phong cách Việt Nam.
“Hoàng tử bé” là tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn và phi công người Pháp Antoine de Saint-Exupéry, đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau và được mệnh danh là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của mọi thời đại. Trong “Hoàng Tử Bé”, bên cạnh những câu chuyện đầy nhân văn và ý nghĩa thì những bức tranh do chính tác giả minh họa cũng đã tạo ấn tượng sâu sắc cho độc giả trên khắp thế giới. Lấy cảm hứng từ tác phẩm cũng như mong muốn có một phiên bản minh họa đặc biệt mang phong cách Việt Nam, cuốn sách “Hoàng Tử Bé - Phiên bản tô màu Văn hóa Việt Nam” đã được ra đời và hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió mới” cho mọi độc giả yêu mến tác phẩm này.
Với phần minh họa do họa sĩ Hà Trang (Tahtag) thể hiện, cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả hình ảnh về một Hoàng Tử Bé vừa quen thuộc vừa mới mẻ, khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Việt Nam. Thêm vào đó, các hoa văn, hình ảnh quen thuộc về danh lam thắng cảnh Việt Nam cũng được lồng ghép một cách khéo léo trong từng tranh minh hoạ, tạo nên một ấn phẩm đặc biệt về cả hình thức lẫn nội dung.
Bên cạnh những câu trích dẫn sâu sắc, cùng với trang tô màu để mọi người thỏa sức tự do sáng tạo, cuốn sách còn có một bất ngờ đặc biệt khác dành cho độc giả - đó là những trang in màu hoàn chỉnh của 6 tranh minh họa được đặt ở ngay đầu sách, giúp độc giả có thêm nhiều cảm hứng hơn trong việc lựa chọn sắc màu cho tranh vẽ.
Hy vọng rằng, cuốn sách “Hoàng Tử Bé - Phiên bản tô màu Văn hóa Việt Nam” sẽ là một ấn phẩm vừa mang tính giáo dục, nghệ thuật, vừa là cầu nối thú vị giúp độc giả - đặc biệt là các em nhỏ - khơi dậy sự sáng tạo, yêu thích và khám phá những vẻ đẹp văn hóa của đất nước Việt Nam.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.