Sách - Tô Màu Một Dải Non Sông

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tô Màu Một Dải Non Sông
Tác giả Cheesemey
Thể loại Sách tô màu
Kích thước 24x19cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu VIVABOOKS
Giá bìa 86.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường:
- Bản đặc biệt: Móc khoá (Ngoài sách)
Mã code 8935325029837
Mã ISBN 9786044098906
Loại bìa Bìa mềm, cán kim tuyến
Số trang 56 (Có đường xé răng cưa)
Ngày phát hành 6/8/2025
* * *
Giới thiệu sách:
“Đất nước mình một dải xanh tươi, trái tim mình đỏ thắm màu cờ”
Một cuốn sách tô màu dành cho những trái tim yêu đất nước, muốn gìn giữ và chạm vào vẻ đẹp Việt theo cách riêng của mình.
TÔ MÀU MỘT DẢI NON SÔNG là hành trình khám phá dải đất hình chữ S qua 26 bức tranh đong đầy tình thương và niềm tự hào – nơi có hòa bình được gìn giữ, văn hóa được trao truyền, con người được tạc bằng lao động và yêu thương. Từng trang sách là lời thì thầm đầy dịu dàng về những điều đẹp đẽ nhất của đất nước và con người Việt Nam.
“Tô màu một dải non sông” với 5 chủ đề:
1. QUÊ HƯƠNG TƯƠI ĐẸP
2. GÌN GIỮ HÒA BÌNH
3. VĂN HOÁ DÂN GIAN
4. NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG
5. MÓN NGON TUỔI THƠ
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.