Sách - Càng Cảm Tính, Càng Thất Bại

Mã sản phẩm: 8935325013003
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
152.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Càng Cảm Tính, Càng Thất Bại Tác giả Tùy Vinh Hoa Dịch giả Từ Bích Diệp Thể loại Kỹ năng sống Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản NXB Thế giới Thương hiệu Vibooks Giá bìa 152.000 đồng Mã code 8935325013003 Mã ISBN 9786043929188 Loại bìa Bìa mềm Số trang 336 trang Ngày phát hành 09/06/2023 * * * Giới thiệu sách: CÀNG CẢM TÍNH, CÀNG THẤT BẠI Tại sao mình không có ý như vậy nhưng lại bị người khác hiểu lầm? Tại sao mình lại dễ tức giận như vậy? Tại sao không thể kiểm soát được cảm xúc? Tại sao mình không thể khéo léo như người khác? Hẳn bạn đã từng nghe nói: Người thành công hay hạnh phúc không hẳn phải người thông minh nhất. Có những người học vấn xuất sắc, nhưng lại yếu kém về mặt xã hội, thất bại trong công việc hoặc các mối quan hệ cá nhân. Điều này chứng tỏ, chỉ số thông minh IQ tự nó không đủ để mang lại thành công mà phải cần có thêm EQ giúp chúng ta kiểm soát căng thẳng và cảm xúc khi đối mặt với khó khăn thử thách. Dù có thông minh đến đâu, nếu không biết cách biểu đạt và thực hiện ra bên ngoài một cách khéo léo cũng sẽ khiến hiệu quả công việc bị giảm xuống một nửa. Đây cũng chính là lý do để chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách Càng cảm tính, càng thất bại của tác giả Tùy Vinh Hoa, một cuốn sách phân tích đầy đủ các vấn đề, tình huống khi thiếu hụt chỉ số trí tuệ cảm xúc (EQ) gây ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ, cùng các giải pháp giúp bạn bổ khuyết chỉ số trí tuệ cảm xúc để có những cách ứng xử thông minh và khéo léo hơn. Nếu bạn đang: - Chưa biết cách kiểm soát cảm xúc và cơn giận - Gặp khó khăn trong việc truyền đạt thuyết phục người nghe - Công việc không thuận lợi do chưa biết cách ứng xử với cấp trên, đối tác, đồng nghiệp,… - Luôn cảm thấy lúng túng, phân vân khi hành động (quá lý trí hoặc quá cảm tính) Thì, Càng cảm tính, càng thất bại sẽ là chìa khóa giúp bạn kiểm soát cảm xúc bằng trí tuệ và lý trí. EQ cao sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ xung quanh bạn trở nên bền chặt, công việc diễn ra suôn sẻ hơn, nhờ đó giúp bạn đạt được các mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân. ------- Về tác giả Tùy Vinh Hoa Ông là Thạc sĩ Tâm lý học tổ chức do Đại học Hertfordshire, Vương quốc Anh cấp bằng, đồng thời là huấn luyện viên điều hành cho nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp, hiện đang là CEO và huấn luyện viên trưởng của một công ty đào tạo quản lý. Ông đã có 10 năm nghiên cứu và phát triển độc quyền mô hình trí tuệ cảm xúc ABCD, hỗ trợ cho quá trình nâng cao trí tuệ cảm xúc trở nên dễ dàng hơn. Sách được phát hành bởi Vibooks – Thương hiệu sách Kỹ năng dành cho người trẻ Việt #Vibooks #sachkynang #cangcamtinhcangthatbai #trituecamxuc #tusachtinhhoa
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.