Chính Sách Kiểm Hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Định nghĩa:

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng azvietnam.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng Khách yêu cầu.

 

2. Qui định:

a) Thời điểm kiểm hàng:

Azvietnam.vn chấp nhận cho Khách hàng đồng kiểm với Nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng tại thời điểm giao nhận.

Sau khi nhận hàng, Khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc tới số hotline  0964.484.633 để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, Qúy khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

b) Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi Azvietnam.vn  xác nhận đơn hàng theo tiêu chí: ảnh mẫu

c) Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:

Khi Qúy khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm Khách đặt trên đơn. Xin hãy liên lệ với số hotline 0964.484.633 hoặc email bophanbanle@azbooks.vn để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng