Sách - US - Chúng Ta

Mã sản phẩm: 8935325018633
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
104.700₫ Giá cũ: 349.000₫ Rẻ hơn 244.300₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

US - Chúng Ta

Tác giả BY KELBIN LEI
Thể loại Văn học Việt Nam
Kích thước 20.5x28cm
Nhà xuất bản NXB Lao Động
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 349.000 vnđ
Mã code 8935325018633
Mã ISBN 978-604-320-682-1
Loại bìa Bìa cứng + Bìa áo
Số trang 216 trang
Ngày phát hành 5/3/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“US” - “Chúng ta”: Cuốn sách tôn vinh bản sắc cá nhân của cộng đồng thời trang Việt

“US” - “Chúng ta”, tác phẩm thời trang đặc sắc của stylist tài năng Kelbin Lei, mở ra một cánh cửa đầy màu sắc vào thế giới đa dạng và đầy ý nghĩa của cộng đồng LGBTQ+ trong lĩnh vực thời trang đầu tiên tại Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh câu chuyện của những người mẫu đa bản dạng giới trong thời trang, tương ứng với 6 sắc màu của lá cờ lục sắc, “US” - “Chúng ta” không chỉ là một cuộc phiêu lưu thị giác, mà còn là một hành trình tâm hồn, tìm kiếm bản ngã qua những tấm ảnh và câu chuyện đầy cảm xúc.

Cuốn sách không chỉ là một bức tranh tĩnh mà còn là một cuộc trò chuyện, một sự kể chuyện về những người tìm kiếm bản thân và định nghĩa về vẻ đẹp cá nhân. Mỗi người mẫu trong “US” - “Chúng ta” đều có câu chuyện đặc biệt, và sự chân thật trong từng khoảnh khắc được lưu giữ trên ảnh đã chạm đến trái tim người xem. Những hình ảnh không chỉ tập trung vào vẻ đẹp ngoại hình, mà còn tập trung vào cảm xúc và cái tôi sâu sắc của họ. Những nụ cười tỏa nắng, đôi mắt sáng bóng hay ánh nhìn sâu thẳm, tất cả đều được ghi lại một cách chân thật và tinh tế.

Không chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật thị giác, “US” - “Chúng ta” còn là thông điệp về sự đa dạng và chấp nhận. Từng trang sách đều là một cơ hội để đánh thức nhận thức, mở lòng và tìm hiểu về những cảm xúc, ý chí và tình yêu của cộng đồng LGBTQ+. Vẫn còn rất nhiều gương mặt ngoài kia đang phải che khuất đi con người thật của mình, bởi định kiến và các khuôn mẫu xã hội. Cuốn sách sẽ giúp không chỉ những người đang phải chật vật kiếm tìm, mong mỏi được mọi người công nhận bản ngã, mà còn giúp cho những người khác - những người ngoài cộng đồng LGBTQ+ có cái nhìn thiện cảm và sâu sắc hơn về các cá thể ấy.

“US” - “Chúng ta” hơn cả 1 tác phẩm nghệ thuật thời trang, đây là một bước tiến lớn đối với việc mở rộng định kiến và tạo ra một không gian thân thiện với cộng đồng LGBTQ+ trong lĩnh vực thời trang Việt Nam. Kelbin Lei đã không chỉ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt mà còn là một cầu nối vững chắc, kết nối những tâm hồn và câu chuyện đầy ý nghĩa của cộng đồng này với cả thế giới xung quanh.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng