Sách - Chạm (Ưng Hoàng Phúc)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Chạm (Ưng Hoàng Phúc)
Tác giả: Ưng Hoàng Phúc
Khổ: 14x21 cm
Số trang: 216
Bìa cứng
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks
Mã ISBN: 9786043754537
Mã công ty: 8935325007675
Giá bìa: 249.000 VNĐ
Phát hành: 4/9/2022
* * *
Giới thiệu sách:
“Rồi một ngày, con sẽ đứng chung sân khấu hát cùng với các anh chị!”
Đó là tuyên bố dõng dạc của một cậu nhóc chừng 13-14 tuổi gầy gò, đen nhẻm nhưng đã ôm mộng đứng ở trung tâm sân khấu bán niềm vui cho mọi người. Cậu nhóc với cái tên Nguyễn Quốc Thanh, cũng chính là chàng ca sĩ đình đám Ưng Hoàng Phúc với những bản hit bất hủ như: “Thà Rằng Như Thế”, “Tôi Đi Tìm Tôi”, “Cắn Rứt”, “Vì Sao Trong Lòng Tôi”, “Người Ta Nói”,… đã từng bước trở thành “huyền thoại VPop” của thế hệ 8x, 9x.
Ở cái tuổi ham vui, Ưng Hoàng Phúc cũng như mọi cậu nhóc mới lớn khác, bày đủ trò nghịch phá. Ước mơ nho nhỏ mỗi ngày chỉ là mong rằng mình sẽ lớn lên, đi đây đi đó, ăn ngon mặc đẹp và được tìm hiểu, được khám phá, được thấy những cái hay, cái mới trong đời. Nhưng cũng chính nhờ sự ủng hộ của bà con miền Tây sông nước năm ấy, sự cổ vũ nhiệt tình của mẹ, cả Dì Chín Vân đã gieo một hạt mầm mạnh mẽ vào trái tim của cậu - hạt mầm mang tên: Hào quang nổi tiếng.
Bốn từ này cũng là những từ chính xác nhất để miêu tả tuổi trẻ nhiệt huyết, sự thành công vang dội của Ưng Hoàng Phúc, từ khi còn là cậu ca sĩ nhỏ người với cái tên Ốc Tiêu, cho đến ngày trở thành một hiện tượng âm nhạc tới mức ở khắp mọi miền trên đất nước, không ai là không thuộc từng bài hát của anh.
Nhưng cuộc đời luôn có quá nhiều những bất ngờ, trên con đường sự nghiệp vốn đang chỉ đầy hoa hồng ấy, bỗng một ngày chất đầy những khó khăn. Kể từ đó, có một Ưng Hoàng Phúc rất khác xuất hiện, một Ưng Hoàng Phúc mà bạn phải thực sự CHẠM để hiểu rõ. Đằng sau những bài báo, những mỹ từ tô vẽ hay cả những câu chuyện thị phi là rất nhiều những câu chuyện cần được CHẠM để thấu tỏ. Tất cả những cái CHẠM sâu lắng ấy, đều được Liêu Hà Trinh chắp bút vô cùng mộc mạc, chân thành qua lời kể của Ưng Hoàng Phúc trong cuốn sách viết về anh - cuốn sách mang tên CHẠM.
Ở CHẠM, ta không chỉ bắt gặp cậu nhóc Quốc Thanh tinh nghịch, lắm trò. Không chỉ bắt gặp “thằng” Ốc Tiêu với niềm đam mê ca hát mãnh liệt và mong muốn chạm đến đỉnh hào quang nơi ánh đèn sân khấu lấp lánh sắc màu… Ta còn bắt gặp một Ưng Hoàng Phúc ngã xuống từ đỉnh cao của vinh quang, quay về con số 0 tròn trĩnh vì chống chọi với những cơn đau bệnh tật, hay một Ưng Hoàng Phúc trưởng thành, điềm đạm, và cả một Ưng Hoàng Phúc hết lòng vì những người anh yêu và những người đã tin tưởng, ủng hộ anh đến cùng.
Cuốn sách với sự chân thành và tận tụy của Ưng Hoàng Phúc qua ngòi bút của Liêu Hà Trinh mang đến thông điệp mạnh mẽ rằng: chỉ khi ta không ngừng cố gắng, nỗ lực chiến thắng những điều tưởng chừng đã được số phận an bài, ta sẽ CHẠM được tới ước mơ, hạnh phúc mà mình chờ mong.
Khép lại CHẠM, chính ta cũng được trở về với vùng ký ức đầy sống động của một thuở thiếu thời, những chúng ta của một thời yêu đương vụng dại nhưng đầy nhung nhớ ấy.
Ưng Hoàng Phúc, không chỉ là một cái tên, vì cuộc đời của anh, là một phần thanh xuân của chúng em!
“Các bạn đưa Phúc chạm được đến mơ ước của mình, Phúc có vinh hạnh đưa các bạn chạm đến vùng trời ký ức qua những lời ca, câu hát. Phúc dường như đã tỏ tường được ý nghĩa của một cuộc đời theo cách riêng của mình.”
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.