Sách - Vườn Nhà Có Nắng Trong Lòng Nở Hoa

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Vườn Nhà Có Nắng Trong Lòng Nở Hoa
Tác giả Thảo Nguyên
Thể loại Tản văn
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bookland
Giá bìa 129.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 postcard
Mã code 8935325028434
Mã ISBN 9786044087887
Loại bìa Bìa mềm phủ kim tuyến
Số trang 240
Ngày phát hành 4/7/2025
* * *
Giới thiệu sách:
“Lòng ai chẳng có nhiều vết nứt, để niềm tin rớt rơi nhiều
Có người trống trải để mầm vươn cỏ dại, có linh hồn khắc khoải mảnh xương rồng lắm gai.
Còn em sợ hãi hồn mình mang xấu xí, kiếm tìm hạt giống, nở Tulip sớm mai.”
Tâm hồn chúng mình những ngày tập lớn tựa như mảnh vườn vừa gieo hạt đã phải đón những cơn giông đầu mùa. Trong hành trình học cách trưởng thành ấy, “Vườn nhà có nắng trong lòng nở hoa” sẽ như một người bạn đồng hành dịu dàng, luôn kề bên “người làm vườn” tập sự để cùng học cách yêu thương và nâng niu khu vườn nội tâm của chính mình.
Cuốn sách được Thảo Nguyên viết trong những năm tháng tuổi trẻ - nơi có tình yêu, khát vọng, nỗi nhớ và cả vỡ tan.
“Những đứa trẻ con tự dưng lớn
Chưa hiểu đời khó bước, dễ mông lung
Nhưng mong khi ta biết mình còn trẻ
Vẫn sẽ yêu, sẽ cố gắng hết lòng.”
Từng trang sách phản chiếu một phần tâm hồn người trẻ, khiến ai đọc cũng có cảm giác như đang bắt gặp chính mình với những hoài nghi, những mơ mộng, và cả những vết xước thật khó gọi tên.
- Phần 1: Về nhà - bắt đầu bằng những xúc cảm nồng nàn, những nhớ thương khi ta chạm vào miền ký ức tuổi thơ, nơi mái nhà xưa luôn là chốn bình yên để trái tim trở về.
- Phần 2: Quãng nghỉ - là lúc những đứa trẻ đi qua vùng đất xa lạ, tự cho mình một khoảng lặng để học cách chữa lành, để hiểu rằng đôi khi chậm lại là điều cần thiết.
- Phần 3: Mùa thương - là bức tranh của những tháng năm thanh xuân rực rỡ nơi mỗi mùa đều đọng lại những kỷ niệm riêng, như từng lớp màu hòa vào nhau vẽ nên bức họa đời người.
- Phần 4: Cho em - là lời thì thầm dành cho chính mình và cho những cô/ cậu bé đang lặng lẽ bước qua ngày tháng, nhắn nhủ mỗi người mang trong tim lòng biết ơn với cuộc đời và những điều đã từng đi qua.
- Phần 5: Đôi dòng - khép lại bằng những câu chữ còn dang dở, những xúc cảm chưa kịp gọi tên, để lại dư âm dịu dàng chạm đến trái tim các bạn trẻ đang tập nhìn đời bằng đôi mắt sáng trong.
Để rồi khi khép lại những trang sách nhỏ, bạn sẽ biết cách tự mình gieo xuống những hạt giống quý báu của tâm hồn, dần kiên nhẫn tưới tắm nó bằng niềm tin, chăm bón bằng yêu thương và sẵn lòng đón nhận những tia nắng dịu hiền. Tất cả đều để một ngày nào đó hoa sẽ nở trong lòng “những đứa trẻ tập lớn” - một cách bình yên và hạnh phúc.
“Ôm em
Để dòng chảy yêu thương còn đó
Để một ngày hoa nở
Em thì vẫn bình an.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.