Sách - Một Tôi Ước Sao Trời, Một Tôi Ở Nhân Gian

Mã sản phẩm: 8935325021039
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
92.800₫ Giá cũ: 116.000₫ Rẻ hơn 23.200₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Một Tôi Ước Sao Trời, Một Tôi Ở Nhân Gian

Tác giả a tòn
Thể loại Tản văn
Kích thước 13x20 cm
Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 116.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325021039
Mã ISBN 9786044903156
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 216 trang
Ngày phát hành 18/6/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“Một tôi ước sao trời, một tôi ở nhân gian” - Cuốn sách thứ 4 trong hành trình sáng tác của a tòn là một bước chuyển mình vô cùng lớn. Vẫn là một a tòn mềm mại, dịu dàng nhưng dường như lại trưởng thành, trầm lắng và suy ngẫm hơn.

Chẳng có ai “vụt lớn” mà lại không bước qua thương đau cả, chúng ta đều cần đau khổ để có thể trưởng thành, đều cần những vấp ngã để biết cách đứng lên, đều cần những tổn thương để biết ai thực sự trân trọng mình… “Một tôi ước sao trời, một tôi ở nhân gian” là câu trả lời cho những ai đã và đang trong hành trình “tập lớn”. Mỗi trang sách là một trải nghiệm trên con đường trưởng thành của a tòn, tuy trầy vi tróc vẩy nhưng cũng ngọt ngào và đáng nhớ.

Có nhiều lúc ta thấy nỗi đau mà mình đang đối mặt thật lớn, nhưng khi đã đi qua rồi và nhìn lại thì thấy vấn đề không hề lớn đến vậy. Tất nhiên thật khó để nghĩ được “mọi thứ rồi cũng sẽ ổn thôi” vào thời điểm khó khăn xảy ra, nhưng hãy tin rằng mình có đủ mạnh mẽ để vượt qua. Tất cả chúng mình rồi cũng sẽ đi qua giai đoạn khó khăn nhất, xin bạn hãy kiên trì một chút, xin bạn hãy cho may mắn của mình thêm chút thời gian.

“Một tôi ước sao trời, một tôi ở nhân gian” cũng nhắn nhủ bạn trân quý những mối quan hệ thân thương với mình nhất, là bố mẹ, là gia đình. Đừng lấy cớ bận rộn - đừng lấy cớ vì “khoảng cách xa”, hãy yêu thương khi còn có thể, khi người ta thương còn trên đời, khi ta vẫn có thể ở bên cạnh người ấy, khi ta còn có thể nói lời yêu…

Xin dành tặng cuốn sách này cho tất cả những ai đang loay hoay trong hành trình “tập lớn”, những ai cần một “người bạn” cổ vũ mình trong những giai đoạn khó khăn. Mong bạn có thể vững vàng đi qua những ngày này <3
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.