Sách - Vũ Trụ Phải Chăng Đã “Chết”?

Mã sản phẩm: 8935325021299
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
112.000₫ Giá cũ: 140.000₫ Rẻ hơn 28.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Vũ Trụ Phải Chăng Đã “Chết”?

Tác giả Jorge Cham & Daniel Whiteson
Dịch giả Racoon & Ramen
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 15,7x24 cm
Nhà xuất bản Thanh Niên
Thương hiệu Bebooks
Giá bìa 140.000 VNĐ
Mã code 8935325021299
Mã ISBN 9786044134895
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296 trang
Ngày phát hành 28/06/2024

* * *
Giới thiệu sách:

VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG ĐÃ “CHẾT”? - Cuốn sách khoa học “lầy lội” giải đáp 1001 bí ẩn “đen tối” về hố đen, vũ trụ và vật chất.
“Chúng ta thường cảm thấy sợ hãi trước sự to lớn và kỳ bí của vũ trụ, nhưng trí tò mò của chúng ta lại vượt qua cả những vì sao”.

Các vụ nổ siêu tân tinh, sự kiện hố đen “nuốt chửng” vài ngôi sao hay va chạm giữa các thiên hà đều khiến chúng ta phải rùng mình, bởi tính hủy diệt của chúng vượt xa khỏi tầm kiểm soát của con người. Nếu một ngày Trái Đất bị một hố đen nào đó “nuốt chửng”, nhân loại cũng chỉ có thể bất lực nhìn nền văn minh lừng lẫy này “trở về cát bụi” mà thôi.

Nhưng vậy thì đã sao? Sự hùng vĩ mà hiểm nguy của vũ trụ lại càng làm con người cảm thấy tò mò hơn về nó. Jorge Cham và Daniel Whiteson - bộ đôi diễn giả nổi tiếng với series podcast “Explain the Universe” (tạm dịch: “Giải thích về vũ trụ”) - tin rằng: kể cả khi dùng toàn bộ toàn bộ tri thức của nhân loại tích lũy trong hàng ngàn năm qua, cũng chỉ có thể hiểu được 5% vũ trụ. 95% còn lại vẫn còn là ẩn số để nhân loại đặt câu hỏi và dần dần khám phá ra câu trả lời.

Cuốn sách VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG “ĐÃ CHẾT”? do hai diễn giả thú vị này chắp bút sẽ “lật đổ” nhiều lầm tưởng về vũ trụ mà trước đây bạn từng coi là chân lý, đồng thời làm bạn “xoắn não” với những kiến thức mới về vũ trụ, chẳng hạn như:
● Đâu là khởi nguyên của vũ trụ?
● Năng lượng tối là gì?
● Vì sao chúng ta được tạo nên từ vật chất chứ không phải phản vật chất?
● Trái Đất liệu có an toàn trước các tia vũ trụ không biết do cái gì (hoặc ai) bắn về phía chúng ta hay không?

Bằng văn phong hài hước và những liên tưởng độc lạ (chẳng hạn như, so sánh vũ trụ với với chiếc bánh mì trong lò vi sóng), 17 câu hỏi lớn trong cuốn “VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG ĐÃ “CHẾT”?” không những “phá tan” nhiều lầm tưởng của bạn về vũ trụ, mà còn có thể làm lung lay một vài nền tảng của vật lý và khoa học vũ trụ hiện đại nữa. Henry Reich - nhà sáng lập Minute Physics - đã nhận xét về cuốn sách này: “Bạn không dễ dàng tìm được một cuốn sách kể về khoa học vũ trụ mà đầy lạc quan, vui nhộn và có phần ngốc nghếch như vậy đâu.”

Vì vậy, hãy thắt dây an toàn, đội mũ bảo hiểm, và lựa chọn chỗ ngồi thật thoải mái. Bạn sắp được phóng vào không gian để thực hiện sứ mệnh lật tung mọi ngóc ngách ẩn giấu đằng sau các vì sao rồi!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.