Sách - Tại Sao Em Ít Nói Thế?

Mã sản phẩm: 8935325022111
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
54.000₫ Giá cũ: 135.000₫ Rẻ hơn 81.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tại Sao Em Ít Nói Thế?

Tác giả Huy Đức
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 14.5x20 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Glow Books
Giá bìa 135.000VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325022111
Mã ISBN 978-604-40-4024-0
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336 trang
Ngày phát hành: 21/08

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn ít nói, ngại giao tiếp, thích những không gian tĩnh lặng, không thoải mái khi phải hòa mình vào đám đông, liệu bạn có phải là người hướng nội?
Bạn có nghĩ người hướng nội sẽ khó gần và ít mối quan hệ xã hội?
Làm sao người hướng nội có thể “sinh tồn" trong một xã hội siêu kết nối như hiện tại?
Bạn có muốn học cách yêu một người hướng nội thường khép mình và ít thể hiện cảm xúc?

Nếu bạn tò mò về cuộc sống của người hướng nội, hoặc chính bạn là một người hướng nội muốn hiểu rõ hơn về bản thân mình thì cuốn sách "Tại sao em ít nói thế?" sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Với sự trở lại của ấn bản “Tại sao em ít nói thế?” từng là best seller vào năm 2017, tác giả Huy Đức sẽ tiếp tục dẫn chúng ta vào hành trình khám phá thế giới của người hướng nội. Là một người hướng nội, tác giả Huy Đức am hiểu sâu sắc về đặc điểm tâm lý, suy nghĩ và hành vi của những người thuộc nhóm tính cách này. Vì vậy, cuốn sách là đúc kết hoàn hảo từ sự quan sát cá nhân, kết hợp cùng quá trình nghiên cứu, tổng hợp, từ đó đem đến những phân tích cặn kẽ cho từng môi trường, từng tình huống giao tiếp để người hướng nội có thể vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Sau khi đọc cuốn sách, bạn sẽ nhìn nhận được hướng nội không phải là một trở ngại lớn nếu biết cách thấu hiểu và dung hòa, kiểu tính cách này sẽ có rất nhiều ưu điểm giúp bạn phát triển bản thân và các mối quan hệ xung quanh:

+ Người hướng nội dành nhiều thời gian lắng đọng với những suy nghĩ sâu sắc bên trong mình, vì vậy họ dễ dàng thấu hiểu và khám phá bản thân mình hơn ai hết.
+ Tâm lý nhạy cảm giúp người hướng nội dễ dàng đồng cảm với mọi người và xây dựng được các mối quan hệ dựa trên trí thông minh cảm xúc.
+ Trong công việc, người hướng nội có năng tập trung cao vì họ thường không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Họ cũng suy xét mọi thứ thật cẩn thận ở nhiều góc nhìn trước khi đưa đến quyết định cuối cùng.

“Kiểu tính cách nào cũng có hai mặt, nhưng nếu bạn là một người hướng nội, bạn biết rõ điểm mạnh của mình ở chỗ nào và cần phát huy như thế nào, điểm yếu ở đâu và cần hạn chế ra sao thì bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn. Và đó mới là điều tuyệt vời nhất”.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng