Sách - Dạo Này Có Gì Vui?

Mã sản phẩm: 8935325021367
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
79.200₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 19.800₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Dạo Này Có Gì Vui?

Tác giả Yanny Jin (Jin Yeongho)
Dịch giả Trọng Nghĩa
Thể loại Tản văn
Kích thước 14 x 20cm
Nhà xuất bản Thế giới
Thương hiệu Wavebooks
Giá bìa 99.000 VNĐ
Mã code 8935325021367
Mã ISBN 9786043654486
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 216 trang
Dự kiến phát hành 2/7/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“Dạo này có gì vui?” là câu cửa miệng mỗi khi chúng ta gặp người quen. Hầu hết đáp án đều là không có gì đáng để vui. Trẻ con có thể cười khoái chí chỉ vì một chiếc kẹo ngon hay trò chơi ú òa, nhưng người lớn lại không thể tìm kiếm niềm vui tương tự. Não của trẻ nhỏ và não của người lớn hoàn toàn khác nhau, vì vậy người lớn không thể ép mình sống như một đứa trẻ. Vậy có phải càng lớn thì ta càng xa rời niềm vui không?

Thật ra càng lớn thì bạn càng phải vui mới đúng. Niềm vui của người lớn đến từ sự cân bằng và sự điều độ trong suy nghĩ, lối sống của bản thân; sự am hiểu về cách đối nhân xử thế và sự khôn ngoan trong việc kiểm soát rủi ro của vận mệnh.

Trong thế giới của người lớn, ai cũng có khuyết điểm và những điều không vừa ý, và tình trạng này ngày càng trầm trọng. Nếu bạn không tìm kiếm một phương cách thích hợp, niềm vui đối với bạn sẽ trở thành một thứ xa xỉ. Và phương cách lý tưởng nhất đều sẽ được tìm thấy trong cuốn sách Dạo này có gì vui?

Cuốn sách được viết bởi tác giả Yanny Jin - một người lớn đang sống rất vui và ung dung - mong muốn chia sẻ những bí quyết, chiêm nghiệm mà mình đã đúc kết đến với những người lớn đang u sầu, chìm đắm trong những khiếm khuyết, thất vọng và bất lực của cuộc sống.

Sách được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.

Về tác giả:
Yanny Jin (Jin Yeongho)
● Tốt nghiệp Thạc sĩ thương mại tại Đại học Waseda - Nhật Bản.
● Tốt nghiệp Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Soongsil.
● Cựu Giám đốc điều hành của BNG Securities và Doosan Capital.
● Có kinh nghiệm làm việc 40 năm trong ngành đầu tư tổ chức và tài chính, nhấn mạnh rằng quản lý rủi ro và duy trì sự cân bằng trong đầu tư cũng như cuộc sống.

#wavebooks #daonaycogivui #yannyjin #tanvan #niemvui
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.