Sách - Lạc Giữa Muôn Trùng Nỗi Buồn

Mã sản phẩm: 8935325023828
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
61.200₫ Giá cũ: 102.000₫ Rẻ hơn 40.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Lạc Giữa Muôn Trùng Nỗi Buồn

Tác giả Mớ hỗn độn xinh đẹp
Thể loại Sách tản văn
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 102.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325023828
Mã ISBN 9786044049953
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 216 trang
Ngày phát hành 22/10/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Chúng ta luôn có những điều không hài lòng về cuộc sống, về bản thân. Chúng ta ghen tị với người khác và cũng sẽ có người khác ghen tị với chúng ta.

Chúng ta bận rộn nhớ tới những điều mình không thể có và dễ dàng quên đi những điều xinh đẹp vốn có sẵn trong con người mình.

Chúng ta luôn là những nhà thông thái khi nói về vấn đề của người khác, nhưng khi chính mình rơi vào hoàn cảnh tương tự, sự sáng suốt đó dường như không còn nữa. Có lúc ta quá nuông chiều bản thân, có lúc lại quá cứng rắn. Ta có lòng vị tha với khuyết điểm của người khác nhưng lại quên mất không dành nó cho chính mình.

Nhìn thấy những điều xấu xí, nham nhở và buồn bã thì thật dễ, còn những điều đẹp đẽ nhỏ xinh lắm lúc lại tìm hoài không ra.

“Lạc giữa muôn trùng nỗi buồn” ở đây với mong muốn cùng bạn tìm thấy những điều đẹp đẽ, cổ vũ bạn sống tích cực, mở lòng, dám phơi bày và chấp nhận những điều không hoàn hảo của bản thân. Chúng ta không thể đi được đôi giày của người khác nên chẳng thể hiểu chính xác những điều họ đang cảm nhận. Những điều bạn cảm thấy tự ti, cảm thấy xấu xí, thua kém, ở trong mắt người khác lại bình thường đến không ngờ, thậm chí còn là vẻ đẹp trong mắt họ.

“Trước hết hãy học cách chấp nhận những thứ thuộc về mình, nếu đến mình còn không tôn trọng, vậy thì thế giới ngoài kia sẽ chẳng có ai tôn trọng cả.”

Hi vọng đâu đó trong cuốn sách này, những điều xinh đẹp vẫn ẩn nấp và có người nhìn thấy được sự xinh đẹp ấy.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng