Sách - Cánh Chim Bị Thương

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Cánh Chim Bị Thương
Tác giả Léa
Thể loại Tản văn
Kích thước 14.5x20cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 119.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường:
- Bản đặc biệt: Postcard tranh vẽ tay của tác giả, khổ 10x15 (mẫu ngẫu nhiên)
Mã code 8935325024146
Mã ISBN 978-604-40-5944-0
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang
Ngày phát hành 31/10/2024
* * *
Giới thiệu sách:
Cuốn sách kể về hành trình của Vy – một người phụ nữ bình thường đang sống những ngày tháng tươi đẹp tại Paris cùng chồng và con gái, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú khi vừa bước qua tuổi 40. Cuộc sống tưởng chừng được lập trình một cách tuần tự của cô cứ thế mà chao đảo, ngả nghiêng và dường như chìm sâu vào vùng tăm tối. Vy buộc phải đứng trước những thách thức về danh tính, mặc cảm về sự “không toàn vẹn” khi một phần thuộc về cơ thể của cô – giờ đây đã không còn.
Song song với hành trình “bay qua vùng tối” của Vy là câu chuyện của những cuộc đời xung quanh cô – tình yêu, sự sống và cái chết. Lạ kỳ thay, lúc tuyệt vọng nhất lại là khi khao khát sống trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Đấu tranh với bệnh tật và suy nghĩ của chính mình, Vy tìm thấy những điều nhỏ bé diệu kỳ neo giữ cô lại với cuộc sống, sự lạc quan, niềm hy vọng để vượt qua những thử thách…
“Làm sao biết được chính xác điều gì chờ đợi mình phía trước, mọi thứ tưởng như đã được lên kế hoạch cẩn thận, cứ tuần tự mà làm, rồi bằng một cách phi lý nào đó, ‘gạch rơi vào đầu’ không chừa ngày đẹp trời. Ta xoay xở thoát ra vì ai cũng có bản năng yêu sống nhưng kiểu gì thì cũng phải đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc mà đôi khi chỉ một mình mình hiểu.
Tôi viết câu chuyện này không phải để cổ vũ tinh thần, điều đó làm sao tôi làm được. Tôi chỉ muốn chia sẻ những giây phút “chỉ một mình hiểu” kia. Tôi biết có nhiều người phải vất vả, kém may mắn hơn trường hợp trong truyện và cũng có những người khác đối diện biến cố nhẹ nhàng hơn, nhưng nếu ai đó tìm thấy sự đồng cảm ở câu chuyện này, là tôi vui lắm rồi…”
Về tác giả:
Léa là cây viết sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô yêu thích du lịch và chụp ảnh. Hiện tại cô đang sống ở Paris cùng gia đình. Hoạt động thường ngày của cô là làm việc, chăm sóc gia đình và vẽ.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.