Sách - Môi Em Ngọt Thế Sao Tình Mình Lại Cay

Mã sản phẩm: 8935325024009
Thương hiệu: Glow Books
Còn hàng
57.000₫ Giá cũ: 95.000₫ Rẻ hơn 38.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Môi Em Ngọt Thế Sao Tình Mình Lại Cay

Tác giả Dạ Hi
Thể loại Văn học
Kích thước 13.5x20.5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Glow Books
Giá bìa 95.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325024009
Mã ISBN 9786044049946
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 176 trang
Phát hành 4/11/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Có những lúc bạn phải lựa chọn buông tay người mà mình dốc hết tâm can để yêu, và thừa nhận rằng tình yêu không chỉ mang dư vị ngọt ngào của hạnh phúc, mà nó còn mang đến những nỗi đau dai dẳng.

Dạ Hi - Một tác giả trẻ với tâm hồn lãng mạn và tinh tế sẽ khắc họa những tầng cảm xúc bị dồn nén và nỗi niềm khắc khoải trong tình yêu thông qua tác phẩm đầu tay “Môi em ngọt thế sao tình mình lại cay”.

Cuốn sách là tuyển tập mười truyện ngắn về những chuyện tình dang dở thời thanh xuân: có thể vì cả hai không thể cùng nhau viết tiếp câu chuyện tương lai; có thể vì tình cảm đã không còn vẹn nguyên như những ngày đầu, cũng có thể vì những phút bốc đồng mà làm tan vỡ trái tim người mình thương,…

Mỗi câu chuyện là mỗi bức tranh được khắc hoạ từ những xúc cảm đau đớn, day dứt và thất vọng, rằng tình yêu vừa mới đó, vừa dịu dàng và ngọt ngào, nhưng rồi lại tan biến một cách đầy nghiệt ngã. Đâu đó, ta nghe được tiếng thở dài lặng lẽ từ những trái tim từng yêu say đắm, từng mơ về một cái kết hạnh phúc, nhưng cuối cùng chỉ còn lại cay đắng và nuối tiếc.

“Môi em ngọt thế sao tình mình lại cay” như một lát cắt vào trái tim những ai đã từng đổ vỡ trong tình yêu, để một lần nữa đối diện với những cảm xúc mà có lẽ ta đã cố quên đi. Nhìn lại những kí ức buồn không phải để ta nuối tiếc, mà để ta trưởng thành từ những vấp ngã, để ta học được cách yêu thương bản thân và một nửa còn lại.

Sau cùng, có những mối quan hệ cần phải kết thúc, có những người buộc phải rời xa để ta bước tiếp chặng hành trình mới mà ở đó ta sẽ lại gặp gỡ, và rồi lại yêu.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng