Sách - Tuổi Trẻ Giấu Ta Điều Gì?

Mã sản phẩm: 8935325021046
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
86.400₫ Giá cũ: 108.000₫ Rẻ hơn 21.600₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tuổi Trẻ Giấu Ta Điều Gì?

Tác giả Paul Angone
Dịch giả DNA dịch
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 13.5x20.5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Glow Books
Giá bìa 108.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325021046
Mã ISBN 9786044031705
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280 trang
Ngày phát hành: 21/06/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“Tuổi đôi mươi không phải là một quãng thời gian dễ dàng mà đúng hơn là một thập kỷ bùng nổ với sự căng thẳng và mơ hồ, lo lắng và phấn khích, mục đích và vô định”

Nếu bạn đang trải qua quãng thời gian “ẩm ương" này, thì "Tuổi trẻ giấu ta điều gì?" là cuốn sách dành cho bạn.

Cuốn sách sẽ đi sâu vào những nỗi lo âu trong tâm trí của những người ở độ tuổi đôi mươi - giai đoạn đầy biến động với chồng chéo những cảm xúc, những khó khăn và khủng hoảng, từ đó tác giả đưa ra hướng giải quyết bằng góc nhìn thực tế, trực quan nhưng không kém phần thú vị như:

- Làm thế nào để vượt qua chứng rối loạn ám ảnh so sánh?
- Giải quyết những nỗi bất an trong lòng và ngừng tìm kiếm sự công nhận từ bên ngoài.
- Cách vực dậy bản thân sau những thất bại đầu đời.
- Nên làm gì khi mãi không tìm được một công việc phù hợp?
- Cách duy trì tình bạn và mở rộng các mối quan hệ khác.
- Hiểu rằng tình yêu không phải là tất cả.

“Tuổi trẻ giấu ta điều gì?” như cuốn cẩm nang bỏ túi chứa đựng 101 bí mật quý giá giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề của bản thân và các mối quan hệ xung quanh, tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và từng bước vượt qua giai đoạn đặc biệt này của cuộc đời một cách không hối tiếc.

Cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành thân cận, chia sẻ và giúp gỡ rối những khúc mắc trong lòng, giúp bạn đi qua những ngày tháng đôi mươi đáng nhớ.

Rằng chúng ta không hề đơn độc trên hành trình tập làm người lớn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.