Sách - Anh Chàng Sợ Lạnh Và Cô Nàng Nóng Tính (Tập 2)

Mã sản phẩm: 8935325020889
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
78.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Anh Chàng Sợ Lạnh Và Cô Nàng Nóng Tính (Tập 2)

Tác giả Ichi Yoshichika
Dịch giả Tatsuhiro
Thể loại Truyện tranh
Kích thước 13 x 18cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu YUKIBOOKS
Giá bìa 78.000VNĐ
Quà tặng kèm
+ Bản thường:
+ Bản đặc biệt: Tặng kèm bookmark bế hình
Mã code 8935325020889
Mã ISBN 9786044023229
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang in
Ngày phát hành 22/07/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Anh chàng sợ lạnh Sabu đem lòng yêu Yuki – cô bạn thuở nhỏ có thân nhiệt cao của mình.
Dù bị ghét nhưng cậu vẫn luôn bám dính lấy cô.
Tập 2 tiếp tục xuất hiện những nhân vật mạnh mẽ mới! Kí ức về những ngày tháng cấp 2 của Sabu và Yuki cũng sẽ được hé lộ, rất đáng đọc!

Những tràng cười và khoảnh khắc dễ thương lại tiếp tục như chưa hề có điểm dừng…!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.