Sách - Yêu Bản Thân Như Yêu Hàng Hiệu

Mã sản phẩm: 8935325021152
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
127.200₫ Giá cũ: 159.000₫ Rẻ hơn 31.800₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Yêu Bản Thân Như Yêu Hàng Hiệu

Tác giả Từ Nguy
Dịch giả Thúy Ngọc
Thể loại Tản văn
Kích thước 14,5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 159.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 Bookmark 2 mặt bồi cứng (kẹp bên trong sách)
Mã code 8935325021152
Mã ISBN 9786044911557
Loại bìa Bìa mềm tay gấp
Số trang 364 trang
Ngày phát hành 14.06.2024

* * *
Giới thiệu sách:

Tôi tin rằng, bất cứ cô gái nào sinh ra với nền giáo dục châu Á đều sé hiểu rằng một cô gái tốt là người không hề dính líu gì tới hai chữ “hàng hiệu”.

Một cô gái tốt cần giản dị, khiêm tốn, đề cao vẻ đẹp tâm hồn, cần theo đuổi những niềm vui và hạnh phúc giản đơn. Tất cả những điều này đều không chút liên quan tới “hàng hiệu”. Hàng hiệu = ham tiền = thích hư vinh. Tóm lại, nếu một cô gái gắn liền với hai từ “hàng hiệu” sẽ rất nguy hiểm, là khởi điểm của hành trình theo đuổi sự hào nhoáng mà không thể quay đầu.

Sau khi trải nghiệm rất nhiều câu chuyện về sự tái sinh của những sản phẩm hàng hiệu có lịch sử hàng trăm năm, từ một người chỉ có thể cảm nhận niềm vui tinh thần một cách nông
cạn, tôi đã biết cảm nhận và suy ngẫm về vẻ đẹp vật chất. Hơn nữa, tôi nhận ra rằng, nếu chúng ta coi cuộc đời của mỗi người là một thương hiệu, hành trình sáng tạo nên một sản phẩm hàng hiệu, điều đó sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều gợi ý bổ ích!

Giống như hàng hiệu, hãy cho rằng bản thân xứng đáng được sở hữu.

Giống như hàng hiệu, hãy trở nên độc đáo.

Giống như hàng hiệu, hãy không ngừng nâng cấp bản thân.

Giống như hàng hiệu, hãy luôn tràn đầy cảm xúc.

Mong mỗi một cô gái hãy không ngừng nỗi lực, không ngừng hoàn thiện bản thân, giúp bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Mong rằng mọi người sẽ tìm thấy chính mình, là chính mình, và còn cần phải trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Yêu bản thân như yêu hàng hiệu - Hãy giống như hàng hiệu, không ngừng nâng cấp bản thân mình.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.