Sách - Thực Hành Kiểm Soát Tâm Trí

Mã sản phẩm: 8935325020919
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
120.000₫ Giá cũ: 150.000₫ Rẻ hơn 30.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thực Hành Kiểm Soát Tâm Trí

Tác giả Edmund J. Bourne
Dịch giả Long Nguyễn
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 15,7x24cm
Nhà xuất bản Thanh Niên
Thương hiệu Bebooks
Giá bìa 150.000 VNĐ
Mã code 8935325020919
Mã ISBN 9786044111452
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 320 trang
Ngày phát hành 18/06/2024

* * *
Giới thiệu sách:

THỰC HÀNH KIỂM SOÁT TÂM TRÍ: LÀM CHỦ HỘI CHỨNG RỐI LOẠN LO ÂU - Cuốn bài tập thực hành giảm thiểu lo âu trong thời đại VUCA

Nhân loại đang sống trong thời đại VUCA, khi mọi thứ phát triển quá nhanh, nhưng quá khó nắm bắt và khó đối phó. Chúng ta không có đủ thời gian để thích nghi với thay đổi từ những điều lớn lao như tình hình kinh tế - chính trị thế giới đến những điều thực tế gần gũi như công việc mà chúng ta đang làm mỗi ngày. Những điều chúng ta vẫn tin tưởng ngày hôm nay, có thể sẽ trở nên lạc hậu vào ngày mai.

Không khí “bất ổn” này chính là một nguyên nhân tạo nên “xã hội lo âu”. Nhiều nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, cứ 4 người trưởng thành thì sẽ có 1 người mắc phải hội chứng rối loạn lo âu vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tuy nhiên phần lớn họ đều không tìm đến tham vấn tâm lý để được điều trị kịp thời.

Theo Edmund J. Bourne - Tiến sĩ chuyên điều trị chứng rối loạn lo âu và các vấn đề liên quan tại Mỹ, hội chứng rối loạn lo âu là kết quả của tình trạng căng thẳng bị tích lũy và dồn nén lại theo thời gian. Bởi vậy, thư giãn và chăm sóc sức khỏe cá nhân được coi là hai yếu tố hàng đầu trong quá trình điều trị hội chứng này.

Trong cuốn sách “THỰC HÀNH KIỂM SOÁT TÂM TRÍ: LÀM CHỦ HỘI CHỨNG RỐI LOẠN LO ÂU”, tiến sĩ Edmund J. Bourne không chỉ cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản về hội chứng này như phần lớn các cuốn sách khác cùng chủ đề, mà còn là một cuốn bài tập thực hành đặc biệt dành riêng cho việc kiểm soát nó. Cụ thể, những hướng dẫn chi tiết trong cuốn sách sẽ giúp bạn:

- Đẩy lùi và xoa dịu nỗi lo lắng bằng các kỹ thuật gián đoạn đơn giản như bóc và nhai một miếng kẹo cao su hay đếm ngược từ 100 trở xuống.
- Chấm dứt thói quen tự độc thoại tiêu cực bằng việc sử dụng các câu đối phó tích cực trong liệu pháp nhận thức - hành vi.
- Kiểm soát những suy nghĩ lo âu trong đầu bằng loạt kỹ thuật gỡ rối suy nghĩ như khoanh vùng suy nghĩ hoặc hãy biến những suy nghĩ đó thành lời hát.

Hy vọng cuốn sách “THỰC HÀNH KIỂM SOÁT TÂM TRÍ: LÀM CHỦ HỘI CHỨNG RỐI LOẠN LO ÂU” sẽ giúp bạn tự mình vượt qua những vấn đề về hoảng sợ, sự ám ảnh hoặc lo lắng để làm chủ tâm trí của bản thân.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.