Sách - Chăm Mẹ Sau Sinh Tận Tình Như Chăm Bé

Mã sản phẩm: 8935325021220
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
116.000₫ Giá cũ: 145.000₫ Rẻ hơn 29.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Chăm Mẹ Sau Sinh Tận Tình Như Chăm Bé

Tác giả Corinne Crossley
Dịch giả Phùng Nga dịch
Thể loại Sách mẹ bé 
Kích thước 14.5cm x 20.5cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Skymommy
Giá bìa 145.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325021220
Mã ISBN 9786043650679
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 360 trang
Phát hành 29/6/2024

* * *
Giới thiệu sách

Cuốn sách này cung cấp các chiến lược giúp bạn tự chăm sóc bản thân sau sinh về vấn đề ăn uống, ngoại hình cơ thể, cảm xúc…
Mỗi chiến lược bao gồm kỹ thuật và bài tập thực tế giúp bạn vượt qua tình trạng suy kiệt mạn tính thường gặp sau sinh.
Được viết bởi một người mẹ, một chuyên gia trị liệu, một cố vấn sức khỏe tâm thần được cấp phép (LMHC).

Khi trở thành một người mẹ, phụ nữ thường tập trung vào nhu cầu của người khác (đặc biệt là con cái) mà quên mất nhu cầu của chính mình. Chúng ta thường rơi vào trạng thái đầu xù tóc rối, thiếu ngủ, kiệt quệ sức lực … Chúng ta trở nên căng thẳng, nhạy cảm trước mọi tình huống, xa cách với bạn đời, thiếu kết nối với bố mẹ (chồng), thậm chí bị trầm cảm sau sinh, không kiểm soát được bản thân mình.

Cũng đã trải qua những vấn đề đó khi làm mẹ, bác sĩ trị liệu Corinne Crossley đã viết nên cuốn sách “Chăm mẹ sau sinh tận tình như chăm bé” với tất cả sự quan tâm, chia sẻ những hiểu biết về chuyên môn bên cạnh các thông điệp tích cực về thực phẩm, và cơ thể, giúp bạn giải quyết một trong những thách thức lớn nhất của việc làm mẹ: chăm sóc bản thân.

Chăm mẹ sau sinh tận tình như chăm bé có các bài tập thực tế, thông tin hữu ích từ các cuộc phỏng vấn với chuyên gia (đều đã làm mẹ), mang tới các chiến lược tự chăm sóc bản thân gồm:
Tập thể dục và yoga  
Phục hồi cơ sàn chậu
Tâm lý trị liệu
Lòng trắc ẩn với bản thân
Các phương pháp bổ sung và thay thế (xoa bóp, chỉnh hình hoặc châm cứu)
Công thức nấu ăn
Các phương pháp kết nối lại với bạn đời
Và rất nhiều những chiến lược khác

Cuốn sách này như một món quà dành cho bạn. Nó không hướng dẫn về các tư thế cho bú, hoặc trả lời thắc mắc có nên ngủ chung với con hay không, hay khi nào nên cho trẻ ăn thức ăn đặc. Cuốn sách chỉ là một lời nhắc nhở vững vàng rằng, cũng như bất kỳ ai, bạn cần được chăm sóc, thấu hiểu và yêu thương. 
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.