Sách - Thuật Giao Tiếp

Mã sản phẩm: 8935325021589
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
136.000₫

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thuật Giao Tiếp

Tác giả Trương Tâm Thuyết
Dịch giả Phúc Nhi
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 14,5 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu BOOKLAND
Giá bìa 136.000VNĐ
Quà tặng kèm Postcard
Mã code 8935325021589
Mã ISBN 9786044034638
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 328 trang
Ngày phát hành 26/07/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Trong vài thập kỷ trở lại đây, chúng ta đã được chứng kiến sự phát triển vượt bậc và mạnh mẽ từng ngày của khoa học công nghệ. Từ mạng xã hội, truyền hình đến máy bay, vệ tinh, tất cả đã tạo dựng nên một mạng lưới toàn cầu khổng lồ, cho phép hầu như mọi ngóc ngách trên thế giới kết nối với nhau chỉ trong nháy mắt.

Song, cùng với đó, con người cũng ngày một cảm thấy có nhiều khoảng cách với người khác, việc giao tiếp mặt đối mặt với nhau cũng dần trở nên tồi tệ hơn. Quá dựa dẫm vào không gian mạng dẫn đến thiếu kỹ năng giao tiếp, chỉ dừng lại ở mức độ lý thuyết dù “nằm lòng” các kỹ thuật thực hành, và không biết cách đồng cảm với cảm xúc của người khác chính là ba nguyên nhân lớn nhất khiến chúng ta giao tiếp không hiệu quả.

Nhận thức được vấn đề này, dựa trên kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo giao tiếp, tâm lý học, kết hợp với trải nghiệm của bản thân, tác giả Trương Tâm Thuyết đã phân chia các tình huống giao tiếp theo mục tiêu giao tiếp và giải thích nó từ 4 góc độ (thu hẹp khoảng cách, diễn đạt chính xác, biết mình hiểu người, hóa giải xung đột) với 28 chiến lược đối thoại và thiết lập chủ đề giao tiếp hiệu quả, bao gồm: cách khen ngợi, lắng nghe, từ chối, ứng xử với những người có giá trị khác nhau và cách chuyển đổi vai trò trong các cuộc trò chuyện.

Dựa trên nền tảng này, chắc chắn bạn đọc sẽ có thể từng bước phá vỡ các rào cản trong giao tiếp, nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn và cuối cùng là xây dựng được sự hài hòa và thấu hiểu trong bất kỳ mối quan hệ nào.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.