Sách - Sổ Tay Quản Lý Tài Chính

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Sổ Tay Quản Lý Tài Chính
Tác giả Park Jisu
Dịch giả Lê Thùy Dung
Thể loại Sách Kỹ năng
Kích thước 13x18 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Vibooks
Giá bìa 112.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản Thường:
- Bản Đặc Biệt: Postcard 12x9cm (8 tấm/bộ)
Mã code 8935325029554
Mã ISBN 978-632-604-400-3
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248 trang
Ngày phát hành 16/7/2025
* * *
Giới thiệu sách:
SỔ TAY QUẢN LÝ TÀI CHÍNH: HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH 60 NGÀY TIẾT KIỆM
Khi còn nhỏ, chúng ta thường được người lớn dạy rằng “phải học giỏi để kiếm tiền”, vậy nên khi đã trưởng thành, ta vô thức mặc định chỉ cần chăm chỉ làm việc, tiền sẽ tự đầy ví. Các chuyên gia cũng thường nói về cách làm giàu, nhưng ít ai dạy ta cách giữ tiền, tiêu tiền có ý thức, và tiết kiệm để không sống lay lắt theo từng kỳ lương.
Đó cũng là lý do “Sổ tay quản lý tài chính: Hướng dẫn thực hành 60 ngày tiết kiệm” ra đời.
Cuốn sách không nói về giàu nhanh, không có những lời khuyên sáo rỗng mà sẽ đưa ra các hướng dẫn cơ bản và thiết thực nhất để bạn có thể bắt đầu hành trình quản lý tài chính cá nhân từ con số 0:
– Làm sao để ghi lại từng khoản chi mà không thấy mệt?
– Làm sao để phân biệt bản thân đang tiêu tiền vì nhu cầu thật hay vì cảm xúc bốc đồng?
– Làm sao để hiểu mình hợp với kiểu đầu tư nào, thay vì chạy theo trend?
– Và quan trọng nhất: Làm sao để xây dựng thói quen tiết kiệm mà không thấy khổ sở?
5 phút mỗi ngày và thực hiện nghiêm túc trong 60 ngày – bạn sẽ bắt đầu tạo nên sự khác biệt.
Bạn sẽ không thể kiểm soát cuộc sống nếu không biết cách kiểm soát thu nhập của chính mình. Một người biết cách quản lý tài chính sớm sẽ ít bị tổn thương hơn bởi những biến cố của đời sống.
Ngoài ra, “Sổ tay quản lý tài chính” cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về những thuật ngữ liên quan đến tài chính hiện đại như Quỹ đầu tư là gì? ETF là gì? Trái phiếu là gì? Lương hưu là gì? Tài sản ảo là gì?... và những lời khuyên về đầu tư dưới góc nhìn của chuyên gia, giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn và an toàn trong đầu tư.
Đừng đợi đến khi hết tiền mới học cách giữ tiền.
Đừng chờ khi lương cao mới học cách quản lý.
Tự do tài chính không phải là có thật nhiều tiền, mà là biết rõ mình đang tiêu tiền vào đâu – và tại sao.
Đây không chỉ là một cuốn sổ tay. Đây là một lời hứa bạn viết cho tương lai của chính mình.
#sotayquanlytaichinh #sachkynang #kynang #taichinh #sotay #Vibooks
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.