Sách - Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình

Mã sản phẩm: 8936186549823
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
79.200₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 19.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
- Tên: Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình
- Tác giả: Bạch Tô
- Dịch giả: Cao Bích Thủy
- Thể loại: Sách kĩ năng
- Thương hiệu: Peachbooks
- NXB: Văn học
- Số trang: 320
- Giá bìa: 99.000vnđ
- Khổ: 14.5x20.5
- ISBN: 978-604-307-932-6
- Mã công ty: 8936186549823
- Phụ bản: bookmark
- Dự kiến phát hành: 5/4/2021
- Cuốn sách dành cho những bạn trẻ chênh vênh và đầy hoang mang
nhưng không ngừng theo đuổi sự nỗ lực
- Từng được đón đọc bởi 1 triệu độc giả khắp Trung Quốc, 4 chương sách
tổng hợp 50 lời khuyên chất lượng nhất dành cho thế hệ trẻ:
Với sự nghiệp: Bạn hiểu rằng không ai cả đời thuận buồm xuôi gió, mỗi
người ít nhiều đều gặp phải khó khăn trắc trở, việc bạn cần làm - là không
đổ lỗi cho ngoại cảnh mà âm thầm nâng cao năng lực và rút ra bài học
cho bản thân
Với chính mình: Bạn hiểu rằng mình cần cải thiện rất nhiều nhưng sự
đánh giá của người khác không quan trọng bằng sự ghi nhận của chính
bản thân
Với tình yêu: Khi ta là chính mình ở phiên bản tốt nhất, ta sẽ được ở cạnh
sự lựa chọn tốt nhất
Với các mối quan hệ:
- Bạn bè chân chính là dù không có điều kiện nói chuyện nhiều nhưng
vẫn hiểu nhau. Lúc nào bạn cần giúp đỡ, họ luôn là người có mặt.
- Thời gian dành cho bố mẹ là quý giá nhất. Hiếu kính là điều không thể
trì hoãn.
Những người trẻ tuổi, khi tài năng và kinh nghiệm có hạn nhưng luôn
muốn có trọn vẹn mọi thứ trong tay: tiền bạc, sự nghiệp, gia đình, bạn bè
và cả tình yêu. Đồng cảm với mong muốn đó, 320 trang của cuốn sách
này truyền đi thông điệp cổ vũ "Chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng hết mình
ngay bây giờ thì tương lai chính là thời khắc bạn có được tất cả những
điều bạn muốn"
Nỗ lực sớm, thành công sớm. Cố gắng bao nhiêu, có được bấy nhiêu.
Không bỏ ra chút công sức nào, thứ bạn có duy nhất, chắc chắn là sự HỐI
TIẾC.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.