Sách - Khi Trầm Cảm Bạn Không Đơn Độc

Mã sản phẩm: 8935325012891
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
95.200₫ Giá cũ: 119.000₫ Rẻ hơn 23.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Khi Trầm Cảm Bạn Không Đơn Độc Tác giả Nhâm Khả Dịch giả Vạn Phương Thể loại Tâm lý học ứng dụng Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Bookland Giá bìa 119.000 Quà tặng Tặng kèm bookmark Mã code 8935325012891 Mã ISBN 9786043311419 Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 trang Ngày phát hành 08/06/2023 * * * Giới thiệu sách: Trầm cảm là một căn bệnh khiến tất cả những người mắc phải nó như thể rơi vào một đêm đen - không trăng, không sao, cũng không đèn đường. Nó khiến họ cảm thấy lạc lõng, chơi vơi, vô vọng và thấy rằng bản thân cái gì cũng không đủ tốt. Và vào lúc đó, thứ họ cần nhất chính là sự đồng hành. Sự đồng hành và yêu thương vô điều kiện của chúng ta chính là sợi dây níu giữ họ ở lại với thế giới này, giúp họ nhận ra rằng tương lai của họ còn rất dài, những điều tươi đẹp vẫn đang đợi họ tiến về phía chúng, đặc biệt là có nhiều người yêu thương và muốn họ tiếp tục ở lại thế giới này hơn họ vẫn tưởng. Những thông điệp này được truyền tải một cách sâu lắng và cụ thể trong cuốn sách Khi trầm cảm bạn không đơn độc. Cuốn sách là những câu chuyện có thật, được tác giả Nhâm Khả tổng hợp lại từ những bệnh nhân của “Lớp học nghiên cứu trầm cảm”. Những câu chuyện thực tế này hứa hẹn sẽ đưa bạn đọc trải qua đủ các cung bậc cảm xúc, để rồi nhận ra một điều rằng: suy cho cùng, tất cả chúng ta, không có ai là đang “chiến đấu” đơn độc cả. Hy vọng cuốn sách sẽ có thể trở thành một liều thuốc chữa lành với những ai đang bị mắc kẹt trong đêm đen, đồng thời có thể là một “kim chỉ nam” giúp bạn biết cách trân trọng, yêu thương và đồng hành cùng họ trên con đường “tìm lại ánh sáng”.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.