Sách - Thương Nhớ Để Dành

Mã sản phẩm: 8935325012860
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
83.200₫ Giá cũ: 104.000₫ Rẻ hơn 20.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thương Nhớ Để Dành Tác giả Sad Boy With Phone Thể loại Tản văn Kích thước 12.5x20.5cm Nhà xuất bản NXB Dân Trí Thương hiệu Deepbooks Giá bìa 104.000 vnđ Quà tặng kèm Postcard Mã code 8935325012860 Mã ISBN 9786048889296 Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 Ngày phát hành 3/6/2023 * * * Giới thiệu sách: THƯƠNG NHỚ ĐỂ DÀNH Người ta thường nói: “Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở” Có những mối tình như kịp thành hình đã vội tàn phai. Và có cả những điều rồi sẽ nhạt màu theo năm tháng, ví như chúng ta từng nắm tay nhau cùng đi qua biết bao thăng trầm nhưng kết cục vẫn là buông tay. Thật ra trên đời này có rất nhiều giả định, có cái sẽ thành sự thật, có cái bị bỏ xó, bám bụi rồi trở nên rêu phong. Tình yêu cũng vậy, ai cũng đã từng tha thiết ước ao rằng mình có thể ở bên người mình yêu dài lâu, nếu có thể là “mãi mãi” thì càng tốt. Nhưng sự thật nghiệt ngã làm sao, khi người mà bạn muốn che chở lại chẳng muốn viết tiếp câu chuyện yêu cùng mình. Có lẽ số phận này cố tình gieo những ác ý, cho người ta một cuộc gặp gỡ khiến họ lầm tưởng rằng đã tìm thấy một nửa của cuộc đời. Rồi quanh đi quẩn lại cũng chỉ một mình ôm nỗi “thương nhớ để dành”. “Thương nhớ để dành” là tác phẩm thứ hai đến từ nhóm tác giả Sad Boy With Phone. Những nhà văn trẻ mượn lời văn, vần thơ để viết về niềm thương dang dở và niềm hạnh phúc nhỏ bé, giúp chữa lành những tâm hồn còn đang đau đớn. Tình yêu dưới góc nhìn của người trẻ được mở ra với nhiều khía cạnh, nhiều cảm xúc khác nhau. Thứ tình cảm đó có sự ngại ngùng của lần đầu chạm mặt, là niềm hạnh phúc vô bờ khi được ở bên người mình thương và có cả những đau đớn khi tình yêu tan vỡ. Đôi khi chia tay không phải là một dấu chấm hết mà là một khởi đầu mới trên hành trình tự yêu lấy mình. chúng ta rồi sẽ ổn cả, em à. những vết xước không phải là mãi mãi nay mai thôi sẽ sớm lại lành da nên em ơi những đớn đau còn lại rồi thời gian sẽ mang chúng xóa nhòa chúng ta rồi sẽ ổn cả, em à. Mong bạn khi đến với “Thương nhớ để dành” bạn sẽ tìm được niềm an ủi trong tâm hồn để đóng lại những vết thương xưa cũ, chữa lành đứa trẻ bên trong bạn và sẵn sàng đón nhận hạnh phúc ở thì tương lai
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.