Mochibooks - Bí Mật Phụ Nữ Khí Chất

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
214.400₫ Giá cũ: 268.000₫ Rẻ hơn 53.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Bí Mật Phụ Nữ Khí Chất Tên tác giả: Đặng Bảo Trâm Thương hiệu: Mochibooks Khổ sách: 15 x 23 cm Số trang: 236 trang Nhà xuất bản: Lao động Giá: 268.000 VNĐ Mã ISBN: 9786043934465 Sách được in 4 màu trên giấy Couches 120gsm, bìa Ivory 300gsm mạ vàng tên sách. Giới thiệu tác giả: * Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. * Sáng lập Ura Việt Nam. * NCS Tiến Sĩ - Quản trị Kinh doanh. * Admin group Phụ Nữ Khí Chất. * Tốt nghiệp Association Internationale des Professeurs d’Etiquette. * Giảng viên tại Bernadac Paris. Giới thiệu nội dung: Nếu ai đó đã biết đến Coco Chanel, một tượng đài vĩ đại trong ngành thời trang của nhân loại, thì cũng biết đến bà với sự phá cách và hàng ngàn câu nói đắt giá, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phụ nữ bước ra khỏi giới hạn của cái đẹp. Và bà là hình mẫu của tôi. “Nếu bạn buồn hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu.” Nếu son môi là lớp điểm trang cho đôi môi thì sự thanh lịch góp phần làm nên khí chất của một người phụ nữ. Đây là cuốn sách đầu tiên của chuỗi sách về nghi thức hiện đại, để giúp bạn trở thành một người sống chuẩn mực nhưng vẫn giữ gìn được cá tính riêng. Và tôi khởi đầu bằng những người phụ nữ xung quanh tôi. BÍ MẬT PHỤ NỮ KHÍ CHẤT. “Mỗi một vết thương đều là sự trưởng thành. Mỹ phẩm tốt nhất chính là nụ cười. Trang sức quý nhất chính là sự khiêm tốn. Trang phục đẹp nhất chính là sự tự tin. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Bí quyết lớn nhất của thành công là thành thật.” Và bí mật của Phụ Nữ Khí Chất là tất thảy những điều trên… REVIEW SÁCH: Đã bao lâu rồi bạn chưa: • đọc hết một cuốn sách mới? • tự thưởng cho mình một chiếc vé xem phim? • nghĩ về một chuyến du lịch thực sự giữa bộn bề vất vả? • tự tay bỏ hết những chiếc đồ lót cũ? Nếu bạn tích có vào ba trên bốn ý trên, xin chúc mừng bạn, cuốn sách Phụ nữ khí chất là thứ bạn cần đọc ngay lúc này. Bởi những chia sẻ rất gần gũi và đồng cảm với chị em phụ nữ của tác giả Đặng Bảo Trâm, sẽ khiến bạn nhận ra, thời điểm hoàn hảo nhất để chúng ta tự tạo dựng cho mình một cơ hội được là chính mình trong một phiên bản sang trọng quý phái với thần thái có một không hai là NGAY BÂY GIỜ! Bạn 40 tuổi ư, vâng chúc mừng bạn, không bao giờ là quá muộn để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Bạn 20 tuổi ư, vậy cũng chúc mừng bạn, bởi không bao giờ là quá sớm để khám phá và xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình. Đừng để những rào cản của gia đình, xã hội của thói quen lối sống đã ngấm vào chúng ta từ đời này qua đời khác, rằng phụ nữ cần phải tằn tiện, tiết kiếm, biết vun vén lo toan cho chồng con, gia đình, để rồi ngoảnh lại, ta bỏ mặc bản thân ta trong vóc dáng sồ xề, trong những bộ đồ ngủ nhàu nhĩ, với mái tóc lúc nào cũng buộc vội để còn rảnh tay chăm sóc gia đình. Đừng đánh mất đi vẻ nữ tính, khao khát được yêu chiều, được khen ngợi, vẻ đẹp thướt tha dịu dàng trong những chiếc váy trắng tinh khôi. Cho dù bạn là ai, làm gì, bao nhiêu tuổi, thì việc xây dựng sự tự tin cho bản thân từ hình thức đến trí tuệ luôn là điều bạn nên làm. Phụ nữ khí chất, gồm 2 chương sách với bố cục rõ ràng và trong tâm Với phần 1, bạn sẽ được tác giả hướng dẫn những điều cơ bản nhất để tạo nên sự Thanh lịch của bản thân thông qua thời trang, đi đứng, giao tiếp- nói như ông bà ta xưa là học ăn học nói học gói học mở một cách thông minh và duyên dáng nhất. Còn phần 2, bạn sẽ được Bảo Trâm chia sẻ cách để xây dựng cho mình một thái độ sống hay người ta còn có tên gọi khác là Khí chất. Đi qua từng trang sách ta sẽ ngày càng gây dựng cho bản thân một nội lực mạnh mẽ, một vẻ đẹp đến từ bên trong để trở thành một bông hoa vừa có hương, vừa có sắc lan tỏa nhiều những giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một cuốn sách để giúp cho bản thân tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.