Sách - SỔ TAY Điềm Tĩnh & Nóng Giận

Mã sản phẩm: 8935325012402
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
79.200₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 19.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận Tác giả Tạ Quốc Kế Dịch giả Giang Lê Thể loại Kỹ năng Kích thước 12,5 x 18 cm Nhà xuất bản Thanh Niên Thương hiệu Bookland Giá bìa 99.000 VNĐ Mã code 8935325012402 Mã ISBN 9786049798696 Loại bìa Bìa mềm Số trang 160 trang Ngày phát hành 15/5/2023 * * * Giới thiệu sách: Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thường nổi giận vì nhiều nguyên do: công việc không suôn sẻ, áp lực từ xã hội. Thậm chí, chúng ta bực tức, cáu gắt, hờn dỗi, nhỏ nhen, uất ức vì thời tiết, vì tiền lương, vì nhà cửa, vì thái độ của người khác, vì những chuyện mình gặp phải. Dường như cuộc đời chúng ta là một chuỗi tức giận không hồi kết. Bên cạnh đó, khi cạnh tranh trong xã hội ngày một khốc liệt, nhịp sống hối hả không ngừng thì những muộn phiền của con người hiện đại dường như cũng ngày một tăng thêm. Chúng ta có thể thấy những con người giận dữ, cáu bẳn, buồn phiền ở khắp mọi nơi. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ hạnh phúc và cuộc sống hài hòa của con người. Trong xã hội hiện đại đầy rẫy khủng hoảng ngày nay, “Điềm tĩnh và nóng giận - Những trích dẫn sâu sắc nhất giúp bạn cân bằng cảm xúc” đã được ra đời như một nhu cầu thiết yếu dành cho những người đang lạc lõng với những cảm xúc nóng giận muộn phiền. Với phiên bản tổng hợp ngắn gọn, chắt lọc tinh túy những lời dạy vàng ngọc thiết thực và gần gũi trong cuộc sống, chỉ cần giở ngẫu nhiên một trang sách, tâm hồn của bạn sẽ được thanh lọc và tôi luyện một đời an nhiên, bình đạm từ “biển lớn” tư tưởng của cuốn sách này. Khi tức giận hay chán nản, bạn hãy tìm cho mình một góc yên tĩnh và mở cuốn sách này ra. Hy vọng rằng, nó có thể đưa đường dẫn lối giúp bạn cân bằng cảm xúc, điềm tĩnh vững bước trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.