Sách - Mẹ Làm Gì Có Ước Mơ

Mã sản phẩm: 8935325011047
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
69.000₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 20.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Mẹ Làm Gì Có Ước Mơ

Tác giả    Hạ Mer

Thể loại    Sách tản văn

Kích thước    13x20,5 cm

Nhà xuất bản    Văn Học

Thương hiệu    Người Trẻ Việt

Giá bìa    89.000 VNĐ    

Quà tặng kèm     Bookmark    

Mã code     8935325011047    

Mã ISBN    978-604-394-1319    

Loại bìa    Bìa mềm    

Số trang    208 trang

Ngày phát hành    5/3/2023

* * *

Giới thiệu sách: 

“Ước mơ của mẹ là gì?”

“Thì cho chúng mày ăn học đàng hoàng, đầy đủ để mai sau đỡ khổ.”

“Không, ước mơ khác cơ.”

“Mai sau chúng mày lập gia đình, chọn được đúng người, vợ chồng yêu thương nhau.”

“Ước mơ dành riêng cho bản thân mẹ cơ mà.”

“MẸ THÌ LÀM GÌ CÓ ƯỚC MƠ.”

Bạn có bao giờ hỏi ước mơ của bố mẹ là gì? Hoặc dù có hỏi bố mẹ cũng chỉ trả lời qua loa như “Làm gì có…”. Nhưng bạn biết không, làm gì có ai trên thế giới này không có ước mơ cơ chứ, chỉ là ước mơ của bố mẹ chúng ta được cất giấu rất sâu trong tim và đánh đổi bằng nụ cười của những đứa con mà thôi.

Tại sao mẹ lại chẳng có nổi một ước mơ cho riêng mình? Phải chăng gánh vai mẹ đã quá mỏi mệt với cơm áo gạo tiền, với những bữa ăn và học phí của con.

À không, mẹ có ước mơ đấy chứ. Mẹ ước mơ có một người bố, rồi mẹ cho nó cả một gia đình. Mẹ ước mơ được tới trường, nên mẹ cho nó học con chữ. Mẹ ước mơ được một bữa no, nên dẫu có phải đi làm vất vả khổ cực đến đâu mẹ cũng cho nó được bữa cơm ngon. Chỉ khác một điều, ước mơ của mẹ là các con mất rồi.

Đó là hình ảnh của MẸ mà bạn sẽ bắt gặp trong “Mẹ làm gì có ước mơ”. Tựa một thước phim quay chậm đưa bạn trở lại những ngày bé thơ, dưới vòng tay chai sạn nhưng đầy ấm áp của mẹ. Khi tạm cất ước mơ của mình sang một bên, ước mơ của mẹ “hóa ra con từ bao giờ” và “thế giới của mẹ chính là con”. Bố mẹ đã dồn hết khả năng của mình, dành cho con những gì tốt nhất để con được thực hiện ước mơ.

Chúng ta đừng chỉ mải chạy theo ước mơ của mình mà quên mất những người đã hy sinh cả cuộc đời để mình có cơ hội thực hiện ước mơ ấy. Có thể gọi điện về nhà thường xuyên hơn, hoặc nếu có thể, hãy trở về nhà nếu đã đi đủ lâu. Đó là những điều mà Hạ Mer muốn gửi gắm đến bạn qua “Mẹ làm gì có ước mơ”.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn thêm trân quý từng khoảnh khắc bên cạnh những người mà mình yêu thương.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.