Sách - Từ Điển Tâm Lý

Mã sản phẩm: 8936186544613
Thương hiệu: Phòng Readbook
Còn hàng
128.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
“Tính cách” và “cảm xúc” là những từ ngữ vô cùng quen thuộc, nhưng để bóc tách và phân tích từng loại tính cách và cảm xúc thì không phải chuyện dễ dàng gì. Khi giao tiếp với người khác, chúng ta luôn cố gắng phỏng đoán tính cách và cảm xúc của đối phương, để điều chỉnh cách ứng xử và xem họ có hòa hợp với ta không. Nhiệm vụ này hao tổn không ít tâm trí, nhưng nhiều khi chúng ta vẫn không thể đọc vị chính xác đối phương. Chúng ta phải trải qua những cuộc đối thoại gượng gạo, nhưng tình huống khó xử, hay tệ hơn là những mối quan hệ đổ vỡ, cũng chỉ vì ta không thể hiểu chính xác tâm tư của người khác để cư xử cho phù hợp. Từ Điển Tâm Lý chính là cuốn sách “vỡ lòng” về tính cách và cảm xúc, giúp bạn trở nên thấu đáo và khéo léo hơn trong giao tiếp. Được tổng hợp và chắt lọc từ khối kiến thức đồ sộ của các chuyên gia tâm lý và viết lại bằng giọng văn thân thiện, Từ Điển Tâm Lý hứa hẹn đem lại cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về tính cách và cảm xúc của con người. Cuốn sách không chỉ dừng lai ở lý thuyết suông mà còn đưa ra những giải pháp cụ thể hướng dẫn bạn đọc vận dụng kiến thức về “tính cách” và “cảm xúc”, giúp bạn thấu hiểu bản thân và người khác, từ đó xây dựng những mối quan hệ lành mạnh. Tên sách Từ Điển Tâm Lý Đơn vị phát hành Read books Mã công ty 8936186544613 Tác giả Shozo Shibuya Dịch giả Trần Thị Thu Hằng Ngày xuất bản 18/05/2020 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 448 Mã ISBN 9786047778041 Giá bìa 128.000đ
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.