Sách - Ủaaa Emm?! Đi Làm Roy Hả?

Mã sản phẩm: 9786043317794
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Ủaaa Emm?! Đi Làm Roy Hả?


Tên tác giả: Insight Mất Lòng
Thương hiệu: Wavebooks
Khổ sách: 13x13 (cm)
Số trang: 224 trang
Nhà xuất bản: Dân Trí
Giá: 99.000đ
Dự kiến phát hành Hà Nội: 02/08/2021 Sài Gòn: 02/08/2021
Mã ISBN: 9786043317794
Loại bìa: Bìa mềm
Thể loại: Tản văn
---------------------------------------------------------------
ỦAAA EMM?! ĐI LÀM ROY HẢ? – SÁCH GEN Z XÁCH TAY ĐI LÀM

Gen Z thì cũng phải đi làm thôi! Nên Gen Z hãy nhớ một số điều:
- Đừng stress vì chưa tìm được insight, để ý nhé, trong cuộc họp, Gen Z nói cái gì mà bị gạt đi, thì đó là insight.
- Content của Gen Z bị người khác đạo chứng tỏ content đó thực sự viral.
- Không có việc gì khó, chỉ sợ khách không “ủa”/ Gen Z đọc chưa trả lời là vì còn đang suy nghĩ, đừng có “ủa em”.
- Khách nhắn tin công việc sau 9h tối xứng đáng bị mute tin nhắn 12 tiếng.
- Làm việc không có bạn bè gì cả, mất tiền mới tiếc, còn mất tình bạn thì Gen Z còn 2344 friends.
Gen Z - thế hệ trẻ (not trâu) một khi đã đi làm thì cực kỳ hăng hái, năng động, sáng tạo. Gen Z luôn có thể mang đến những cú bùng nổ - viral trên mạng xã hội. Chính Gen Z mới hiểu Gen Z, nên họ nói trúng hàng loạt insight:
- 7/7, 8/8, 9/9.... đó là ngày Gen Z sẽ mua nhiều thứ không có nhu cầu.
- Gen Z thích mua sắm online, xấu thì ngủ 1 giấc rồi quên đi.
- Gen Z nói thích sự tối giản, vì chúng tôi lười.
=> Đấy! Lại bảo không đúng đi. Không đúng không lấy tiền.

ỦAAA EMM?! ĐI LÀM ROY HẢ?- vốn là cuốn sách hài cực mặn sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng não, lại còn giúp bạn tìm ra hàng loạt insight để hiểu chính cái tính cách khác biệt của thế hệ Gen Z với Gen khác.

Này, bạn có biết cái page Insight Mất Lòng không? Bao nhãn hàng, agency, creator đã stalk cái page này để dò tìm insight hay ho đó. Và cuốn sách này được viết bởi bộ sậu admin mặn mòi đáo để của cái page đó đó.

Sách có minh họa & in màu, được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks.
#uaaaemmdilamroyha #Insightmatlong #genZ #uaem #tanvan #tapvan #vanhoc #camhungsong #truyencamhung #wavebooks #azvietnam #nhasachonline #sachhay #sachvanhoc #sachtiengviet

 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.