Sách - Tôi Không Cho Phép Người Khác Làm Tổn Thương Mình Nữa

Mã sản phẩm: 8935325001253
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
90.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tôi Không Cho Phép Người Khác Làm Tổn Thương Mình Nữa

Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark

Tên tác giả: Bác sĩ chuyên khoa tâm thần Kim Byung Su

Dịch giả: Thảo Phương

Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông

AZ VIETNAM – Thương hiệu MINTBOOKS

Khổ sách: 13,5 x 19,5 cm

Thể loại: Tâm lý học

Số trang: 244 trang

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: 90.000đ

Dự kiến phát hành Hà Nội: 09/06/2021 Sài Gòn: 09/06/2021

Mã ISBN: 9786043262865

Mã Cty: 8935325001253
--------------------------------------------------------------------------------
Giới thiệu sách:
Con người sở hữu trái tim yếu đuối, đây là chuyện hết sức bình thường.
Sự tồn tại của con người vốn rất yếu ớt, thế nên chúng ta mới sống quây
quần bên nhau. Ngược lại người càng mạnh mẽ lại càng dễ đổ sụp. Bị tổn
thương lại càng đau đớn hơn. Nếu muốn trái tim trở nên kiên cường,
chúng ta phải rèn luyện tâm lý mềm dẻo và linh hoạt. Nếu không muốn
xương bị tổn thương do vấp ngã, ta phải rèn luyện để cơ thể linh hoạt
giữa nhịp sống thường ngày.

Tương tự dù gặp phải chuyện khó khăn, đừng vội nản lòng. Ngay cả tâm
hồn cũng cần sự mềm dẻo linh hoạt đó nếu muốn đứng dậy lần nữa. Thay
vì cứ mải đốc thúc “Mình nhất định phải làm cho bằng được”, ta cần phải
biết cách mềm mỏng vỗ về bản thân “Thật tốt biết bao nếu mình có thể
làm được” thì tâm lý ta mới trở nên linh hoạt hơn. Không phải “Mình sẽ
chuốc lấy thất bại nếu không thể hoàn hảo” mà là “Thật tự hào khi bản
thân đã cố gắng hết sức”, những người có thể nói được như thế mới thật
sự là người sở hữu tâm hồn mạnh mẽ.

Chiếc ly thủy tinh dù được đánh bóng hay lau chùi đến đâu đi chăng nữa
cũng không thể biến nó thành chiếc bát inox, tương tự như bản chất của
tâm hồn vốn chẳng dễ thay đổi dáng hình. Đừng tốn công gượng ép phải
thay đổi, hãy trân quý và yêu thương bản chất thật sự của chính mình.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.