Sách - Tiệm Đồ Cổ Miêu Quy Đường: Cuốn Sổ Kì Bí Của Cô Chủ Tiệm Mèo Con

Mã sản phẩm: 8935325001628
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
139.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tiệm Đồ Cổ Miêu Quy Đường: Cuốn Sổ Kì Bí Của Cô Chủ Tiệm Mèo Con

Quà tặng:
- 01 giấy viết thư (15.5 x 24 cm)
- 01 phong bì thư (16 x 9 cm)
- 01 bookmark bế hình
Tên tác giả: Yu Asami
Dịch giả: Lê Thùy
Công ty phát hành : Ai Novel
Khổ sách: 13 x 18 cm
Số trang: 400 trang
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 139.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 15/06/2021 Sài Gòn: 15/06/2021
Mã ISBN: 9786047795994
Mã Công ty: 8935325001628
------------------------------------------------------------
Tiệm Đồ Cổ Miêu Quy Đường: Cuốn Sổ Kì Bí Của Cô Chủ Tiệm Mèo Con.

Bằng một cách tình cờ nào đó, tiểu thuyết gia “bán ế” Ritsushi Ayase đã nhận nuôi chú mèo tai cụp Mian.

Ritsushi, người bị buộc phải rời khỏi nhà trọ của mình ở Tokyo do không thể trả tiền thuê nhà, đã quyết định chuyển đến sinh sống trong một cửa hàng đồ cổ do người ông quá cố của mình từng kinh doanh ở khu phố mua sắm Tenjinbashisuji, Osaka.

2

Một thế giới độc đáo, nơi có... "cô chủ tiệm mèo con", nơi có bác rùa thông thái mang từ Tokyo về, những con cá bảy màu đầy xúc cảm, và còn cả tên vẹt nhiều chuyện nữa!

Nhân vật chính trong cuốn sách này sẽ phải xoay sở ra sao với chúng, và phải làm thế nào mới thoát khỏi cuộc sống khốn khó đó đây?
Đây là câu chuyện đầy ấm áp về sự việc bí ẩn mà một người thanh niên tốt bụng, yêu động vật gặp phải với những vật nuôi của mình, được miêu tả lại qua chính lời kể của chàng trai ấy.

---
** Trích dẫn trong sách:

“Ritsu. Lúc đầu, có lẽ tớ định chuộc lại lỗi lầm hồi học tiểu học nên đã thân thiết với cậu.”
“Hả? Là vậy ư?”
Ritsushi cảm thấy hơi thất vọng với câu nói đó. Vì anh đã nghĩ rằng cuộc tái ngộ tình cờ sẽ thiết lập lại toàn bộ mối quan hệ từ trước đến giờ của hai người, và một tình bạn mới được sinh ra.
“Nhưng bây giờ đã khác. Tớ đã bị thu hút bởi Ritsu, vì cậu là người hoàn toàn trái ngược với tớ.”
“Hoàn toàn trái ngược… Hayato quả đúng là người đáng tin cậy, giao thiệp rộng, hơn nữa lại giàu có, hoàn toàn đối lập với tớ nhỉ.”
“Không phải vậy. Nếu cậu sống chỉ bằng việc tính toán thiệt hơn giống như tớ,
cậu sẽ muốn ủng hộ những người đang thuần túy đam mê cái gì đó giống như cậu.”
“Điều đó… Tớ rất vui nhưng…”

3

“Trên người cậu có một hào quang đặc biệt, khác hẳn với những người bình thường. Giá trị quan cũng riêng biệt. Chắc chắn cậu có tài năng đặc biệt. Hình ảnh người đàn ông có tài năng kiên định và cố gắng hết mình rất hấp dẫn, phải không?”
#sachtiengviet #lightnovel #tiemdocoquymieuquyduong
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.