Sách - Tâm Lý Học Nghệ thuật Giao tiếp Thành Công

Mã sản phẩm: 8935325001512
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
120.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tâm Lý Học Nghệ thuật Giao tiếp Thành Công

Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark
Tên tác giả: Lưu Diễm Hoa
Dịch giả: Long Trung
Công ty phát hành : Bebooks
Khổ sách: 16 x 24 cm
Số trang: 232 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 120.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 15/06/2021 Sài Gòn: 15/06/2021
Mã ISBN: 978-604-334-097-6 Mã Công ty: 8935325001512
------------------------------------------------------
Tâm lý học - Nghệ thuật giao tiếp thành công
Muốn chung sống hoà thuận, tốt đẹp hơn với người khác, điều đầu tiên bạn cần làm là trở thành “Người biết nói chuyện”. 
Nghệ thuật giao tiếp hiệu quả là công cụ đặc biệt hữu ích mà mọi người nên sở hữu bởi đây là một yếu tố quan trọng để thành công trong nhiều khía cạnh và lĩnh vực của cuộc sống. Khi trở thành một người "khéo ăn, khéo nói, những mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng như các thành viên trong gia đình sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng quan trọng hơn cả, muốn nói trúng tâm lý người khác, để lời nói của bản thân có trọng lượng, đi vào lòng người thì chúng ta cần phải hiểu tâm lý đối phương. 
Tuy nhiên, trên thế giới không có hai phiến lá cây giống nhau, cũng không có hai người nào có tư thế đi giống hệt nhau. Đây không chỉ là sự khác biệt về cơ thể, quan trọng hơn là sự khác biệt về tính cách. Vì vậy, việc tìm hiểu tâm lý của con người, giải mã những hành vi, thái độ – cảm xúc đem đến những cơ sở hết sức quan trọng nhằm giúp cho sự giao tiếp giữa người và người diễn ra một cách hiệu quả. 
Cuốn sách “Tâm lý học - Nghệ thuật giải mã hành vi” sẽ giúp bạn nắm bắt kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp, tiếp xúc với các kiếm thức tâm lý hiện đại, hữu ích, phá vỡ cục diện bế tắc, trở thành người biết nói chuyện và được chào đón. 

Để trở thành “ngôi sao” trong giao tiếp, chúng ta nên học cách nắm bắt tâm lý người khác ngay từ bây giờ!

#sachtiengviet #sachkynangsong #tamlyhocnghethuatgiaotiepthanhcong
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.