Sách - Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
79.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Người Giàu Có Nhất Thành Babylon Tác giả George S. Clason Dịch giả Tiểu Lâm Thể loại Kinh tế Kích thước 13x20,5 Nhà xuất bản Thanh Niên Thương hiệu I Love Books Giá bìa 79.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325016455 Mã ISBN 9786043177770 Loại bìa Bìa mềm Số trang 192 trang Ngày phát hành 2/11/2023 * * * Giới thiệu sách: NGƯỜI GIÀU CÓ NHẤT THÀNH BABYLON - CUỐN SÁCH KINH ĐIỂN VỀ LÀM GIÀU BÁN ĐƯỢC 2 TRIỆU BẢN TRÊN TOÀN CẦU Thời báo Los Angeles nhận xét: “Cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon” là một món quà đắt giá cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc còn đang do dự trong cách quản lý và sử dụng tiền bạc. Ngay cả với những nhà đầu tư “lão làng”, cuốn sách này cũng sẽ mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy thú vị.” Trong suốt chiều dài lịch sử nhân loại, không có thành phố nào lộng lẫy và giàu có hơn Babylon. Nhờ những văn tự khắc trên đất sét còn được lưu lại tới ngày nay, chúng ta có thể biết rằng người dân Babylon là những nhà tài chính và thương nhân thông minh. Họ chính là những người tiên phong sử dụng tiền làm phương tiện trao đổi giá trị. Cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon” sẽ đưa bạn đọc ngược dòng thời gian về Babylon cổ đại để “mắt thấy, tai nghe” những câu chuyện làm giàu và lời khuyên tài chính từ những thương nhân thành công nhất trong thành phố. Bạn sẽ được gặp gỡ Arkad - người đàn ông sở hữu nhiều vàng bạc châu báu chỉ sau đức vua, và tham dự vào lớp học “bảy cách chữa trị một chiếc ví rỗng” của ông. Những phương pháp như tiết kiệm 1/10 thu nhập mỗi tháng, đầu tư số tiền tích lũy được để sinh lợi, đảm bảo các nguồn thu nhập lâu dài,... được Arkad giới thiệu vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính thời hiện đại. Những nhân vật khác trong cuốn sách như ông chủ tiệm vàng Mathon hay người buôn lạc đà Dabasir cũng sẽ đem lại cho độc giả những bài học quý báu về cách thức cho vay tiền, cũng như động lực để vươn lên từ nợ nần. Sau gần 100 năm kể từ lần đầu phát hành, “Người giàu có nhất thành Babylon” vẫn được độc giả toàn cầu đón nhận nồng nhiệt: ● Bán được hơn 2 triệu bản trên toàn cầu ● #1 BXH sách quản lý rủi ro tài chính, #7 sách lập kế hoạch và quản lý tiền bạc trên Amazon ● Một trong những cuốn sách truyền cảm hứng nhất mọi thời đại về chủ đề tài chính cá nhân Với nội dung chứa đựng những nguyên lý đơn giản mà then chốt về việc kiếm tiền, giữ tiền và đầu tư số tiền nhàn rỗi, cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon” hứa hẹn sẽ là “người dẫn đường” đưa bạn tới miền đất của sự thịnh vượng.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.