Sách - Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu

Mã sản phẩm: 8935325050213
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
389.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

- Tên sách: Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu
- Quà tặng kèm:
• BẢN ĐẶC BIỆT: 1000 BẢN
- 01 Boxset
- 01 zigzag postcard
- 02 Poster theo bìa
- 02 Bookmark tròn (2 mặt)
• BẢN THƯỜNG:
- 01 Postcard Coming Soon
- 02 Bookmark tròn (2 mặt)
- Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
- Dịch giả: Sam Lương
- Thương hiệu: Daisybooks
- Khổ sách: 16x24
- Số trang: Tập 1: 448 trang, Tập 2: 408 trang
- Thể loại: Đam mỹ
- Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
- Mã công ty:
• Bản thường: 8935325050206
• Bản đặc biệt: 8935325050213
- Mã ISBN:
• Tập 1: : 978-604-339-071-1
• Tập 2: 978-604-339-072-8
- Ngày phát hành: 02/08/2021
- Giá bìa: Bản đặc biệt: 389.000đ – Bản thường: 329.000đ
- Loại bìa: Bìa mềm tay gấp

-------------------------------------------------------------------------
Chung Quy Viễn – Mười sáu tuổi xuất thân cao quý, thiên tư hơn người, có mọi thứ trong tay, vinh quang nhiều người ngưỡng mộ. Cũng là y nhưng vài năm sau đó, hai mươi tư tuổi mất tất cả mọi thứ trong tay. Thân rơi vào nô tịch, lưu lạc ở vùng đất xa xôi chó ăn đá gà ăn sỏi, vô cùng thê thảm.
Một thiếu niên đang có mọi thứ bỗng trở thành kẻ tội đồ. Mọi âm mưu và kế hoạch đẩy chàng thiếu niên vô tội vào ngục lao, tước đi mọi vinh hoa phú quý cùng tự tôn và ánh hào quang của bản thân, đồng thời vĩnh viễn chặt đứt con đường tài lộc làm quan về sau của y.
Liệu chàng thiếu niên ấy có thật sự từ bỏ tất cả?
Bảy năm bịa chuyện phong lưu, tiện tay kéo Úc Tử Hựu – người từng có giao tình với mình lúc nhỏ xuống vũng bùn. Y say sưa dựng chuyện, ám chỉ để cho người khác cảm thấy Úc Tử Hựu có tình cảm sâu sắc với mình.
Chuyện tình cảm yêu xa mặn nồng này không chỉ lưu truyền ở nơi y sinh sống mà một đường lao thẳng đến kinh thành xa xôi. Xa tới mức Úc Tử Hựu cũng nghe được món nợ phong lưu của mình mà không biết nên buồn hay vui làm sao. Hắn sống sờ sờ ấy vậy mà bị tẩy não suốt bảy năm, trong thoáng chốc thực sự tin rằng bản thân mình cùng Chung Quy Viễn năm xưa đã có một đoạn tình ý như vậy…
Rốt cuộc năm xưa Chung Quy Viễn đã trải qua những gì, Úc Tử Hựu vì sao vốn dĩ là một thanh niên anh tuấn, khí thế bức người, lại có quãng thời gian từng sa ngã, từng phát điên như vậy?
Mạn Mạn Hà Kỳ Đa đã phá vỡ vỏ bọc an toàn trước đây với những câu chuyện ngọt ngào, nhẹ nhàng và ấm áp để viết ra “Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu” thật sự khác biệt. Một Chung Quy Viễn dù phải đương đầu với bao sóng gió cũng có thể vượt qua để đạt được ước muốn của mình. Một Úc Tử Hựu đầy đủ tính “người” hơn những nhân vật hoàn mỹ, đẹp đẽ mà trước nay tác giả luôn xây dựng. Và trên tất cả, cô đã giúp người đọc trải qua đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc với mối tình có đủ bi – hài – kịch của cặp đôi Chung Quy Viễn và Úc Tử Hựu.
#sach #sachdammy #namayvandamtimduongphonghau

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.