Sách - Không Chỉ Là Chiếc Áo Phông

Mã sản phẩm: 8935325001161
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
149.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
"Không Chỉ Là Chiếc Áo Phông"

- Tác giả: Bobby Hundreds

- Dịch giả: Thoại Dương
- Khổ sách: 16x24
- Bìa mềm
- Số trang: 344 trang
- Giá bìa: 149,000 VNĐ
- NXB Thế giới
- Mã công ty: 8935325001161
- ISBN: 978-604-77-9561-1
- Ngày phát hành: 21/05/2021
----------------------------------------------
Cuốn sách bắt đầu từ những năm tháng đầu đời của Bobby Hundreds khi còn là cậu trai gốc
Hàn nhập cư trên đất Mỹ với nhiều khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa cho tới khi anh trở
thành lãnh đạo điển trai của hãng thời trang đường phố hàng đầu của Mỹ. Những trải nghiệm
và quan sát của anh trong suốt những năm tháng thiếu niên đã hình thành nên cá tính và sức
sáng tạo bất tận, đưa đẩy anh đến với lĩnh vực thời trang đường phố đầy tự do. Khi mới thành
lập, The Hundred chỉ là một dự án kinh doanh áo phông bắt nguồn từ tình yêu thời trang phong
cách hip-hop của Bobby và những người bạn. Nhưng The Hundreds không dừng lại ở việc
bán những chiếc áo phông bắt mắt thông thường, quan trọng hơn, Bobby muốn bán những
chiếc áo phông đi kèm một câu chuyện, xây dựng nên cộng đồng của riêng mình để thỏa sức
chia sẻ và truyền đi thông điệp về lối sống.
Với bạn, “thời trang đường phố” là gì? Là những chàng trai bụi bặm với hình xăm và chiếc ván
trượt? Là các thương hiệu đình đám như Supreme. Stussy hay A Bathing Ape? Hơn cả vậy, nó
là một văn hóa và lối sống ẩn chứa rất nhiều câu chuyện thú vị. “Không chỉ là chiếc áo
phông” sẽ hé lộ cho bạn đọc một câu chuyện đặc sắc như thế, được xây dựng từ một chặng
đường đầy phiêu lưu của tác giả mang tên The Hundreds.
“Không chỉ là chiếc áo phông” vừa là câu chuyện của tác giả Bobby Hundreds vừa là cuốn bí
kíp xây dựng thương hiệu thời trang TƯỜNG TẬN NHẤT trơng thời đại công nghệ số đang
phát triển không ngừng. Từ những câu chuyện và lịch sử hình thành của The Hundreds, độc
giả sẽ có cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá, từ bước theo đuổi đam mê, bắt đầu một
thương hiệu, thiết kế sản phẩm, chào hàng, ứng dụng Internet và mạng xã hội để PR và thậm
chí cả cách chấm nhận và vượt qua thất bại như thế nào.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.