Sách - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực, Tập 7

Mã sản phẩm: 8935325001291
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
48.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực, Tập 7


Tên tác giả: Masahiro Anbe

Dịch giả: Hinatsu

Thương hiệu: Skycomics

Thể loại: Truyện Tranh

Khổ sách: 13x18 cm

Số trang: 164 trang

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Giá: 48.000đồng

Dự kiến phát hành: 07/06/2021

Mã ISBN: 978-604-56-9977-5

Mã Công ty: 8935325001291
-------------------------------------------------
Cuộc xâm lăng của Bé Mực 7 – Một người bạn mới xuất hiện!

Để trừng trị loài người vì tội gây ô nhiễm biển cả, Bé Mực tuyên bố sẽ xâm lăng
mặt đất. Thế nhưng vừa lên bờ, Bé Mực đã lỡ “xúc tu” thủng tường của tiệm ăn
Chanh Vàng. Kể từ đó, kẻ xâm lăng bị bắt làm chân chạy bàn để đền tiền sửa quán,
chẳng những không chiếm được tấc đất nào mà còn rất tích cực tham gia vào
những trò vui của loài người.

Tập 7 mở đầu bằng một trò quậy phá mà Bé Mực mới học được: bấm chuông nhà
người lạ rồi bỏ chạy. Thế nhưng chưa kịp chạy đi, Bé Mực đã xui xẻo gặp ngay chị
Chizuru. Vì quá sợ hãi, cô nhóc đành phải giả vờ có quen biết người trong nhà đó,
nhờ thế mà kết bạn được với cô bé “bốn mắt” Kiyomi tốt bụng và dễ mến. Cùng
với người bạn mới này, Bé Mực đã được trải nghiệm nhiều điều thú vị như tham
gia câu lạc bộ, hay lần đầu dẫn bạn về chơi… Trong khi đó, vì muốn thay đổi cảm
nhận của Bé Mực về mình, Sanae quyết tâm từ bỏ Bé Mực. Liệu Sanae có thành
công không, hay sẽ tiếp tục bị Bé Mực ghét bỏ?

Cùng tiếp tục theo dõi hành trình xâm lược đầy gian khó của Bé Mực trong “Cuộc
xâm lăng của Bé Mực” tập 7 bạn nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.