Sách - Người Cân Bằng Cuộc Sống

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
87.200₫ Giá cũ: 109.000₫ Rẻ hơn 21.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thông tin phát hành Người cân bằng cuộc sống (Kim Jinwoo) Cuốn sách dành cho những ai muốn có được tất cả, từ công việc đến cuộc sống, từ sức khỏe đến một cuộc đời có giá trị. Kim Jinwoo – Huấn luyện viên cá nhân, người phụ trách việc luyện tập thể hình của nhiều ngôi sao thần tượng, người mẫu, diễn viên và quản lý cấp cao như: BTS, Park Boyoung, Yoon Park, 2AM, 2PM, GOT7, Apink Son Naeun, WJSN Cheng Xiao,… Ông viết về phương pháp để bạn có thể “cân bằng cuộc sống” cả về thể chất và tinh thần, đồng thời tìm kiếm một lối sống lành mạnh hơn. Sử dụng kinh nghiệm cá nhân của chính tác giả trong quá khứ với những người nổi tiếng, độc giả có thể sống một cuộc đời hạnh phúc hơn. Cuốn sách cũng gợi ý những cách thức cụ thể tốt hơn để tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và sức khỏe. Thời đại mà chỉ những thân hình cuồn cuộn cơ bắp hay “mình hạc sương mai” mới được tán dương đã qua rồi. Làm thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối, để có thể tận hưởng cuộc sống với thể trạng tốt nhất, đó mới là thứ thật sự cần thiết, đáng để chúng ta trăn trở. Đã đến lúc phải xóa bỏ những thực đơn ăn kiêng hay lộ trình tập luyện 100 ngày với mục tiêu có được thân hình hoàn hảo bằng việc luyện tập quá sức. Và đây là lúc chúng ta cần suy ngẫm về sự cân bằng. Tập luyện không phải là công cụ để tạo ra thân hình đẹp, chúng ta không được biến việc tập luyện trở thành một sự kiện mang tính nhất thời với mục đích là đạt được một cơ thể như mong muốn. Tập luyện phải là một phần của cuộc sống, và thông qua nó, chúng ta phải tìm được “sự cân bằng” để tích lũy thật nhiều năng lượng và duy trì cuộc sống. Thông tin phát hành: - Tên sách: Người Cân Bằng Cuộc Sống - Tác giả: Kim Jinwoo - Dịch giả: Vũ Hưng - Thể loại: sách kỹ năng - Số trang: 244 - Khổ sách: 13,5 x 19,5 cm - Giá bìa: 109.000vnd - Nhà xuất bản liên kết: Thanh Niên - Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa & TT AZ VIETNAM – Thương hiệu MINTBOOKS - ISBN: 9786043173307 - Mã công ty: 8936186548253 - Ngày phát hành: 14/12/2020
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.