Sách - BEYOND THE STORY : 10-YEAR RECORD OF BTS

Mã sản phẩm: 29719588420
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
541.880₫ Giá cũ: 589.000₫ Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

BEYOND THE STORY : 10-YEAR RECORD OF BTS

Tác giả BTS – Myeongseok Kang

Dịch giả Heina Phương, Tiểu Huyền và ĐT

Kích thước 16.7x23cm

Nhà xuất bản Thế Giới

Thương hiệu Shinebooks

Giá bìa 589.000VNĐ

Quà tặng kèm

- Bản thường:

+ 1 PET bookmarks và 1 set 8 photo cards kẹp trong sách.

+ Poster khổ A3 cho lượt in đầu tiên

- Bản đặc biệt:

+ 1 PET bookmarks và 1 set 8 photo cards kẹp trong sách.

+ Poster khổ A3 cho lượt in đầu tiên

+ Túi tote màu be kích thước 30x35cm.

Loại bìa Bìa cứng kèm đai sách

Số trang Dự kiến 540 trang in full màu giấy Cmatt

Ngày phát hành 15/9/2023

 

* * *

Giới thiệu sách:

CUỐN SÁCH CHÍNH THỨC ĐẦU TIÊN được phát hành nhân dịp kỷ niệm mười năm thành lập của BTS.

Những câu chuyện vượt xa những gì bạn đã biết về BTS.

BTS, viết tắt của “Bangtan Sonyeondan” hoặc “Beyond the Scene”, là một nhóm nhạc nam từng được đề cử giải Grammy đến từ Hàn Quốc đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2013. Các thành viên của BTS gồm có RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook. Họ đã được đón nhận trên toàn thế giới, vượt qua mọi quốc gia, chủng tộc, ngôn ngữ, giới tính và thế hệ bằng âm nhạc, những màn trình diễn cuồng nhiệt và mối liên hệ chặt chẽ của họ với người hâm mộ. Họ luôn tìm kiếm những lối đi mới mẻ để đáp lại tình yêu mà họ nhận được thông qua âm nhạc của mình.

Giờ đây, trong cuốn sách đặc biệt này, ghi chép chính thức về BTS và tuổi trẻ của nhóm, “The Most Beautiful Moment on Life” (khoảnh khắc rực rỡ nhất trong cuộc đời) do nhà phê bình âm nhạc/văn hóa đại chúng Myeongseok Kang chắp bút trong vòng hơn 3 năm và việc phỏng vấn được thực hiện trong hai năm. BTS đã chia sẻ những câu chuyện cá nhân, hậu trường và hành trình của nhóm cho đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.