Sách - Sống tự lập chứ đừng cô lập

Mã sản phẩm: 8936186545375
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
72.000₫ Giá cũ: 90.000₫ Rẻ hơn 18.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm: Sống tự lập chứ đừng cô lập Tác giả: Cách Tử San Dịch giả: Losedow Số trang: 280 trang Kích thước: 14,5 x 20,5 (cm) Đơn vị phát hành: Bebooks Nhà xuất bản: Thanh Niên Số ISBN: 978-604-9965-74-6 Mã AZ: 8936186545375 Giá bìa: 90.000đ Ngày phát hành: 8/7/2020 SỐNG TỰ LẬP CHỨ ĐỪNG CÔ LẬP – thay đổi cách sống, tạo lập quan hệ Trong cuộc sống hiện nay, các bạn trẻ luôn mong muốn được thể hiện bản thân là một người mạnh mẽ, cá tính và độc lập. Từ đó, xu hướng “sống tự lập” lên ngôi và trở thành một phong cách sống mới lạ được các bạn ưa chuộng. Tuy nhiên, có vẻ như mọi người vẫn thường hay bị nhầm giữa các khái niệm này, sống tự lập hay là sống cô lập, điều nào mới thực sự phù hợp, hãy để cuốn sách này làm ngọn đèn sáng tỏ hơn cho bạn. Bằng giọng văn gần gũi thân thiện nhưng không kém phần thẳng thắn, Cách Tử San sẽ mang đến cho bạn đọc một cái nhìn mới mẻ hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ cá nhân thông qua việc “làm phiền”. Chúng ta thường hay sợ nhờ cậy, nhờ giúp đỡ từ những người xung quanh vì quan niệm rằng như vậy là đang làm phiền đến đối phương. Sợ làm phiền, thực ra chính là không muốn thừa nhận mình cần người khác, đồng thời cũng cắt đứt những nhu cầu của người khác đối với mình. “Hễ là người sợ làm phiền người khác, “vòng bạn bè” sẽ càng ngày càng nhỏ” Đúng vậy, nếu bạn không muốn làm phiền người khác, mối quan hệ giữa bạn và người đó cũng không thể thành lập, đây chắc hẳn không phải dự tính ban đầu của bạn, bởi vì sống trên thế giới này chẳng có người nào mà không khao khát tình cảm.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.