Sách - Nghệ Thuật Tập Trung: Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ

Mã sản phẩm: 8936186549359
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
79.200₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 19.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Nghệ Thuật Tập Trung: Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ SKU 9786047791361 Mã công ty 8936186549359 Công ty phát hành AZ Việt Nam – Thương hiệu Vibooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Kích thước 14,5 x 20,5 cm Tác giả Nhà tâm thần học DaiGo Dịch giả Thu Hằng Loại bìa Bìa mềm Thể loại Kỹ năng Số trang 208 Ngày phát hành 25/02/2021 Giá bìa 99.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH NGHỆ THUẬT TẬP TRUNG – BÍ QUYẾT NÂNG CAO NĂNG SUẤT, TỐI ƯU THỜI GIAN, HIỆU QUẢ BẤT NGỜ Ngày còn đi học, bạn quyết tâm học bài xong mới nghỉ ngơi xem tivi, nhưng chỉ cần nhạc hiệu chương trình yêu thích vang lên ngoài phòng khách, bạn đã vội phân tâm, không còn muốn làm bài nữa. Đến lúc đi làm, bạn chỉ tập trung làm việc được 30 phút, sau đó phải lướt web, mua sắm online, đọc báo lá cải xong mới có thể quay lại làm việc tiếp. Nguyên nhân chỉ có một: mất – tập – trung. “Nghệ thuật tập trung: nâng cao năng suất, tối ưu thời gian, hiệu quả bất ngờ” giới thiệu tới bạn những phương pháp khoa học giúp tăng cường khả năng tập trung, dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhà tâm thần học nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc Daigo. “Nghệ thuật tập trung: nâng cao năng suất, tối ưu thời gian, hiệu quả bất ngờ” dạy bạn cách tập trung vào một hành động và dần biến nó thành thói quen vững chắc. Sau đó, bạn sẽ có được sự tập trung tối thượng, năng suất làm việc cũng cao hơn nhiều người bình thường. Năng lực tập trung bạn sẽ trở thành vũ khí cả đời cho phép bạn kiểm soát toàn bộ cuộc sống của mình như mong muốn. “Thành công không phải phép màu nhiệm hay trò lừa gạt, nó chỉ đơn giản là học cách tập trung” (Jack Canfield). Tập trung không phải tài năng thiên bẩm mà có thể được tăng cường thông qua quá trình rèn luyện, thực hành. Nếu bạn đang muốn năng cao năng suất, hiệu quả làm việc mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tìm đọc cuốn sách này!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.