Sách - Life After Life – Trở Về Sau Cái Chết

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Life After Life - Trở Về Sau Cái Chết
Tác giả Raymond A. Moody, JR.,M.D
Dịch giả Rosie
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu BeBooks
Giá bìa 99.000 VNĐ
Mã code 8935325030512
Mã ISBN 978-632-620-434-6
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200
Ngày phát hành 16/9/2025
* * *
Giới thiệu sách:
LIFE AFTER LIFE – TRỞ VỀ SAU CÁI CHẾT (MỘT NGHIÊN CỨU VỀ TRẢI NGHIỆM CẬN TỬ VÀ KÝ ỨC LINH HỒN)
Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Khi nhắm mắt xuôi tay, con người sẽ đi về đâu?”
Từ ngàn xưa, cái chết vẫn là lằn ranh mong manh giữa sự sống và cõi vĩnh hằng, một tấm màn bí ẩn mà nhân loại luôn khát khao nhìn thấu. Phía sau tấm màn ấy là gì? Là “suối vàng” yên nghỉ, cõi Cực Lạc an nhiên, là Thiên Đàng rực rỡ, hay chỉ là một khoảng không vô tận, lặng im?
Tín ngưỡng trao cho ta những lời hứa hẹn để xoa dịu nỗi sợ. Khoa học thì đối diện với nó bằng vô vàn câu hỏi chưa có lời đáp. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chính con người - những người “du hành bất đắc dĩ” - đã bước qua lằn ranh ấy và trở về?
Đó chính là khởi nguồn của Life After Life - Trở về sau cái chết. Trong cuốn sách kinh điển này, bác sĩ Raymond A. Moody Jr. đã biến những lời thì thầm, những giai thoại riêng lẻ về trải nghiệm cận tử thành một công trình nghiên cứu nghiêm túc. Ông ghi lại lời kể của những con người rất đỗi bình thường - những người được y học hiện đại xác nhận đã chết lâm sàng, rồi sống lại với những ký ức không thể lý giải về một cuộc hành trình khác.
Với hơn 30 triệu bản được bán ra toàn cầu, Life After Life - Trở về sau cái chết đã trở thành tác phẩm kinh điển, thay đổi cách nhân loại trò chuyện về cái chết - và cả sự sống sau cùng.
Nếu bạn từng một lần tò mò về thế giới bên kia, Life After Life - Trở về sau cái chết sẽ là hành trình đưa bạn đến gần hơn với câu trả lời.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.