Sách - Hiệu Sách Ma Mị

Mã sản phẩm: 8935325030789
Thương hiệu: Blue.Books
Còn hàng
84.000₫ Giá cũ: 120.000₫ Rẻ hơn 36.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả So Seorim
Dịch giả Kyoyeon Duyên
Kích thước 14,5x20,5 cm
Nhà xuất bản Văn Học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 120.000 VNĐ
Mã code 8935325030789
Mã ISBN 978-632-617-894-4
Loại bìa Bìa mềm + tay gấp
Số trang 320 trang
Ngày phát hành
Phát hành 11/9/2025

* * *
Giới thiệu nội dung:

Giữa núi rừng tĩnh mịch, tồn tại một hiệu sách không giống bất kỳ nơi nào khác. Nơi ấy như cánh cửa dẫn sang một thế giới khác. Chủ nhân hiệu sách là Seo-joo - một chàng trai lặng lẽ, ngày ngày canh giữ những cuốn sách phủ đầy thời gian. Rồi vào một đêm định mệnh, anh đã gặp lại Yeon-seo - cô nhà văn trẻ viết truyện cổ tích nhưng không bao giờ hướng đến cái kết có hậu. Từ khoảnh khắc được Seo-joo đưa về hiệu sách, thế giới của cô đã dần thay đổi. Những trang sách mở ra không chỉ dẫn dắt cô đi qua những giấc mơ huyễn hoặc, mà còn kéo cô đến gần một bí mật được giấu kín suốt nhiều kiếp người.

Trong không gian ma mị của hiệu sách, những câu chuyện mở ra không chỉ để đọc. Tại nơi tưởng như chỉ toàn câu chữ và bụi thời gian, họ cùng nhau mở ra những câu chuyện ma mị: con hươu chín màu trong đêm Quỷ Hành, Thỏ ngọc, Khu vườn định mệnh,... Mỗi trang sách là một mảnh ký ức, một thử thách cho tình yêu chưa từng trọn vẹn.

Hiệu Sách Ma Mị không chỉ là những câu chuyện cổ tích huyền ảo, mà còn là hành trình giữa tình yêu và nỗi cô đơn, giữa ký ức không bao giờ tắt và những khát khao mong manh của con người. Nhưng liệu những ký ức chồng chất có trở thành gánh nặng, hay là sợi dây cứu rỗi? Liệu tình yêu đi qua muôn kiếp có đủ sức vượt qua sự hữu hạn của một đời người?

 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng