Sách - Luyện Thi Vào 10 Ngữ Văn - Chinh Phục Nghị Luận Văn Học Theo Chương Trình Mới Nhất

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Nguyễn Quốc Khánh, Đỗ Tuyết Trinh
Kích thước 14,5x20,5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Daybooks
Giá bìa 129.000 VNĐ
Mã code 8935325031571
Mã ISBN 978-632-00-1029-5
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 256 trang
Ngày phát hành 21/10/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Bạn đã ngồi trên ghế nhà trường hơn 8 năm nhưng mỗi khi cầm bút viết văn vẫn… không biết bắt đầu từ đâu?
Bạn hiểu tác phẩm, thuộc lòng dẫn chứng, nhưng cứ viết bài phân tích tác phẩm lại bị nhận xét “chưa sâu, còn lan man”?
Đặc biệt, bạn đang đứng trước kỳ thi vào lớp 10 - ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, ảnh hưởng tới kỳ thi đại học sau này - mà vẫn chưa biết cách ăn trọn điểm phần nghị luận văn học?
Vậy thì đừng lo! Cuốn sách Luyện thi vào 10 Ngữ văn: Chinh phục nghị luận văn học theo chương trình mới nhất sẽ giúp bạn “gỡ rối” và bứt tốc điểm số chỉ trong một mùa ôn thi.
Được biên soạn bởi Thạc sĩ Ngôn ngữ học Nguyễn Quốc Khánh và Học sinh giỏi Quốc gia Đỗ Tuyết Trinh - những giáo viên dày dạn kinh nghiệm luyện thi Ngữ văn vào 10, cuốn sách mang đến phương pháp học - hiểu - viết toàn diện, giúp bạn áp dụng nhuần nhuyễn lý thuyết và đạt điểm cao khi làm bài nghị luận văn học.
Sách gồm 6 phần trọng tâm được trình bày logic, bám sát chương trình Ngữ văn mới:
- Phần 1 và 2: Trang bị nền tảng lý luận văn học và kỹ năng phân tích tác phẩm - “chìa khóa vàng” để hiểu sâu và viết chắc.
- Phần 3 và 4: Hướng dẫn chi tiết cách viết bài và đoạn nghị luận về thơ - có dàn ý, ví dụ và bài mẫu cụ thể.
- Phần 5 và 6: Rèn kỹ năng phân tích truyện, nhân vật, giá trị nội dung - nghệ thuật, giúp bài văn mạch lạc và sắc sảo.
Không chỉ có kiến thức, sách còn mang đến những bài văn mẫu đạt điểm 8+, mẹo mở bài - kết bài ấn tượng, bộ đề luyện thực chiến, giúp bạn học đến đâu, tiến bộ đến đó.
Nếu bạn đang tìm một cuốn sách giúp từ học sinh sợ viết trở thành người tự tin “chinh phục” mọi đề nghị luận văn học, thì đây chính là cuốn sách bạn nhất định phải có trong mùa ôn thi vào 10 này!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.