Sách - Hậu Vận Rất Đắt, Xin Đừng Lãng Phí

Mã sản phẩm: 8936186548895
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Hậu Vận Rất Đắt, Xin Đừng Lãng Phí SKU 9786047787609 Mã công ty 8936186548895 Công ty phát hành AZ Việt Nam – Thương hiệu Vibooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Kích thước 14,5 x 20,5 cm Tác giả Mèo Maverick Dịch giả Dương Thu Phương Loại bìa Bìa mềm Thể loại Truyền cảm hứng Số trang 264 Ngày phát hành 25/01/2020 Giá bìa 129.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH HÃY CỨ ĐI KHI ĐÔI CHÂN CÒN CÓ THỂ SẢI BƯỚC Đa số đau khổ của con người đều bắt nguồn từ dã tâm đúng lúc nhưng năng lực không theo kịp, dục vọng đúng lúc nhưng tiền không theo kịp, chờ mong đúng lúc nhưng tình cảm không theo kịp. Ở thời đại khắp nơi đều khoe khoang thu nhập, rất nhiều người có xu hướng vì tiền tài mà chẳng tiếc sức khỏe lao đầu vào công việc, họ chà đạp và hãm hại lẫn nhau, còn những người toàn tâm toàn ý cố gắng phấn đấu lại bị chê cười, trở thành “hạt giống cho tâm hồn”. Mọi người bận ngưỡng mộ những người thành công, khát vọng mình sớm vừa nổi tiếng vừa giàu có, chẳng ai thèm để mắt đến những người bình thường. Nhưng ở một góc nào đó của cuộc sống, rất nhiều người chúng ta tưởng là bình thường lại đang dốc sức theo cách riêng của họ. Khi chúng ta trốn tránh ánh nắng chói chang của ngày hè, lười biếng ngủ trưa trong phòng điều hòa, nghĩ cách bùng học bùng làm vào những ngày đông mưa lạnh, thì họ - những con người tưởng như bình thường đến tầm thường đó lại đang tự phác họa ra con đường đi cho chính mình. HẬU VẬN RẤT ĐẮT, XIN ĐỪNG LÃNG PHÍ – cuốn sách thứ tư của tác giả triệu bản Mèo Maverick chính là cuốn sách ghi chép lại hành trình phấn đấu nỗ lực không ngừng của những còn người bình thường nhất trong cuộc sống. Ở họ, ta nhìn thấy chính mình, những con người không sinh ra đã ngậm thìa vàng, không có mệnh công chúa hoàng tử, mà hằng ngày vẫn đang khẳng định bản thân, làm chủ vận mệnh.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.