Sách - Sách đen - Bộ công cụ của Phụ nữ thành đạt (Cẩm nang tuyệt mật)

Mã sản phẩm: 8936186541070
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
63.200₫ Giá cũ: 79.000₫ Rẻ hơn 15.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm: Sách đen - Bộ công cụ của Phụ nữ thành đạt (Cẩm nang tuyệt mật) Tác giả: Otegha Uwagba Dịch giả: Lê Lê Số trang: 148 trang Kích thước: 14,5 cm x 20 cm Đơn vị phát hành: Bloom Books Nhà xuất bản: Thế Giới Số ISBN: 978-604-77-6591-1 Mã AZ Việt Nam 893-618-65-4107-0 Giá bìa: 79.000 VNĐ Ngày phát hành: 28/10/2019 Sách đen - Bộ công cụ của Phụ nữ thành đạt Bạn là một phụ nữ thuộc tuýp workaholic? Bạn là người mới bắt đầu đi làm và đã có trải nghiệm, nhưng vẫn có các thắc mắc chưa thể giải quyết? Đây chính là cuốn sách dành cho bạn. ”Sách Đen” là tuyển chọn những lời khuyên cho sự nghiệp được đúc kết từ những hiểu biết và trải nghiệm đầy khôn ngoan và sâu sắc của tác giả Otegha Uwagba (người sáng lập Women-Who, một cộng đồng được tạo ra để kết nối và giúp đỡ những người phụ nữ làm việc sáng tạo) cùng rất nhiều người người phụ nữ thành công khác. Từ những điều nhỏ nhặt như viết email sao cho tinh tế hay sử dụng Instagram sao cho có lợi; đến những vấn đề nan giải mang tính quyết định, như làm thế nào để xây dựng một thương hiệu cá nhân có thể mở ra nhiều cơ hội, hay việc liệu có nên làm việc tự do hay không… Tất cả, sẽ được đúc kết một cách hệ thống, có định hướng, đồng thời vô cùng cảm hứng qua cuốn sách – được xem như bộ công cụ của phụ nữ thành đạt này. “Hãy luôn là phiên bản tốt nhất của bản thân chứ đừng bao giờ là phiên bản thứ hai của một ai khác.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.